หนักแค่ไหนก็เอาอยู่! เจนี่ ท้าลบคราบหมึกหนักระดับ 5 ดาว ด้วย “บรีส เอกเซล สูตรน้ำ” ที่สุดของน้ำยาซักผ้าคู่ใจผู้หญิงยุคใหม่!

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๔
ตีบทแตกกระจายในจอ แถมยังจัดการเรื่องรอบตัวได้อยู่หมัด!สมฉายา "หนักแค่ไหนก็เอาอยู่" เป็นที่สุด! สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ดีกรีพรีเซนเตอร์ บรีส เอกเซล สูตรน้ำ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดยังเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ออกเดินสายท้าคุณผู้หญิงทั่วประเทศมาลบคราบหนักระดับ 5 ดาว อย่างคราบหมึกแสนปวดใจในภาพยนตร์โฆษณาชุด "กล้าท้าลบ" ถ่ายทอดเรื่องราวจากอินไซต์ของคุณผู้หญิงที่ต้องเจอกับสารพัดคราบเลอะบนเสื้อผ้า โดยเฉพาะคราบที่ขึ้นชื่อว่าหนักระดับ 5 ดาวอย่างคราบหมึกปั๊มที่เด็กๆ มักชอบหยิบมาปั๊มใส่เสื้อแกล้งกันเป็นประจำ เรียกว่าเห็นกี่ครั้งก็ร้องไห้หนักมาก! แต่เจนี่บอกเลยว่าหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ควักตัวช่วยเด็ดอย่าง "บรีส เอกเซลสูตรน้ำ" กับพลังแอดวานซ์โฟมที่เข้มข้นด้วยฟองที่มากกว่า ช่วยลุยจู่โจมคราบหนักแม้ในจุดซักยากมาป้ายแบบสวยๆ ลงบนคราบ ก่อนจะซักด้วยบรีส เอกเซล สูตรน้ำ ปรากฏว่าคราบหนักระดับ 5 ดาวหายเกลี้ยงแบบหมดจดไม่มีเหลือ! อื้อหือ เชื่อแล้วจ้า ว่าหนักแค่ไหน เจนี่ก็เอาอยู่จริงๆ!!

โดยสาวเจนี่ยังแอบบอกว่า "เมื่อก่อน เจนี่เองกังวลมากเวลาเจอคราบหนักเลอะเทอะบนเสื้อผ้า เรียกมันว่าคราบหนักระดับ 5 ดาวเลยค่ะ ยิ่งคราบหมึกที่ติดแน่นมากเป็นพิเศษนี่ทำเอาแทบร้องไห้เลย แต่ตอนนี้หมดห่วงแล้วค่ะ เพราะเจอตัวช่วยคู่ใจของอย่าง บรีส เอกเซล สูตรน้ำ ที่แค่ป้ายเบาๆ ลงบนคราบก่อนซัก รับรองว่าหายเกลี้ยงหมดจดไม่มีเหลือ แถมไม่ต้องเปลืองแรงขยี้อีกด้วยค่ะ หนักแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ เจนี่คอนเฟิร์ม"

นอกจากนี้สาวเจนี่ยังส่งสาส์นท้าลบคราบหนักไปยังเหล่าเซเลบสาวยุคใหม่อีกมากมาย ทั้ง คุณตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ และ คุณพลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล ซึ่งทั้ง 2 สาวก็ตบปากรับคำท้าลบคราบหนักระดับ 5 ดาว โดยคุณแม่ลูก 2 แต่ยังสวยเป๊ะอย่าง ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ ก็เผยว่า "ช่วงนี้เป็นช่วงวัยที่ทั้งน้องแพรวและน้องภูมิแท็กทีมกันซนเป็นพิเศษ เมื่อวันก่อนบรีส แอบส่งกล่องท้าลบคราบหนัก พร้อบหมึกปั๊มมาให้ ตุ๊กเผลอแปปเดียวนี่ปั๊มกันเล่นเลอะเทอะเต็มเสื้อผ้าไปหมด เลยได้โอกาสรับคำท้าจากบรีส เอกเซล สูตรน้ำลองลบคราบหนักดูสักตั้ง ผลปรากฎว่าสูตรน้ำที่ฟองเยอะกว่าแบบเห็นได้ชัด เอาชนะสูตรผงแบบขาดลอย ตุ๊กมั่นใจว่าคราบหนักขนาดไหน บรีสเอกเซล สูตรน้ำก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ"

ด้านซูเปอร์มัมคนเก่งอย่างสาว พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล ก็เผยว่า "ช่วงนี้พลอยวุ่นมากเป็นพิเศษเลยกับลูกชายจอมซนทั้งสอง ทั้งน้องพูม่าที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด และน้องแพนเตอร์ที่อยู่ในช่วงวัยกำลังซน เล่นเลอะเทอะแทบตลอดเวลา เผลอไม่ได้เลยจริงๆ แต่โชคดีที่พลอยได้รับคำท้าเปลี่ยนชีวิตจากบรีส เอกเซล สูตรน้ำ ที่ทำให้ชีวิตพลอยง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก แค่ป้ายบรีส เอกเซล สูตรน้ำเบาๆ ลงบนคราบหนัก ไม่ว่าจะเป็นคราบหมึก คราบสี ฯลฯ ก่อนลงเอาไปซักอีกครั้ง หยิบขึ้นมาอีกทีคราบหนักหายหมดเลยค่ะ พลอยรับคำท้าแล้ว ถึงตาคุณแล้วละคะ"

ติดตามชมลีลาการลุยลบคราบหนักของ สาวเจนี่ ได้แล้ววันนี้ทางสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิตอล สื่อบนรถไฟฟ้าและรถไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมติดตามเทคนิคการขจัดคราบหนักแบบเอาอยู่! ของเซเลบสาวยุคใหม่ทั้ง คุณตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ และ คุณพลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัลได้ทาง www.youtube.com/user/BreezeThailand พร้อมไปลุยลบคราบหนักระดับ 5 ดาวด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.breeze.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital