เข้าฉากจ้องตาหวานนางเอก “พิกเล็ท-ชาราฎา” ทำ “กอล์ฟ-พิชญะ” เขินหน้าแดงแจ๋!!

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๖
เริ่มมีฉากหวานของพระนาง กอล์ฟ-พิชญะ และ พิกเล็ท-ชาราฎา มากขึ้นเรื่อยๆ ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทางช่อง GMM25 ล่าสุดนอนเตียงเดียวกัน แถมยังต้องจ้องตากันจนหวานฉ่ำ ทำเอาพระเอกกอล์ฟเขินจนหน้าแดงแจ๋เลยทีเดียว

เป็นฉาก โซระ(กอล์ฟ) ใช้พลังพิเศษทำของลอยได้ พอพาย(พิกเล็ท)มาเห็นก็คิดว่าถูกผีหลอก ไม่กล้าที่จะนอนคนเดียว เลยพาโซระเข้ามานอนเป็นเพื่อนในห้องด้วย ทำให้โซระเริ่มหวั่นไหว

ฉากนี้ผู้กำกับกานต์-ศิวโรจน์ คงสกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดบ้านหนึ่ง ซอยอารีย์ ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกกอล์ฟ,พิกเล็ท มาวักซ้อมคิวต่อบทอย่างละเอียด งานนี้พอผกก.บรฟให้พิกเล็ทเอาหน้าไปใกล้ๆ กอล์ฟ แถมยังสั่งให้ทั้งคู่เอาจมูกชนกัน เจอฉากแบบนี้แทนที่พิกเล็ทจะเขินเล่นไม่ออก กลับกลายเป็นกอล์ฟที่เขินจนหน้าแดง หูแดง ขำกลบเกลื่อนอยู่หลายรอบ จนผกก.ต้องปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมคิวจนกอล์ฟหายเขิน ถึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิกเล็ทนอนคลุมโปงอยู่บนเตียง โดยสั่งให้กอล์ฟคอยเฝ้าอยู่หน้าห้องห้ามไปไหน แต่พอพิกเล็ทได้ยินเสียงกุกกักๆ อยู่นอกห้องก็กลัวจนนอนไม่หลับ ตะโกนบอกให้กอล์ฟเข้ามาในห้อง ดึงกอล์ฟกระโดดขึ้นเตียงแล้วคลุมโปง จากนั้นพิกเล็ทก็หลับตาสวดมนต์ผิดๆ ถูกๆ ด้วยความกลัว กอล์ฟเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปโอบพิกเล็ทแล้วดึงให้เข้ามาใกล้ๆ แล้วกระซิบข้างหูบอกพิกเล็ทว่าไม่ต้องกลัว พิกเล็ทเอาหน้ามาใกล้กับกลอ์ฟจนจมูกชนกัน ทำให้กอล์ฟเกิดอาการหวั่นไหว นึกถึงคำพูดที่พิกเล็ทเคยบอกว่า ถ้าเรารักใครเวลาอยู่ใกล้คนนั้นจะใจสั่น ทำเอากอล์ฟใจเต้นแรง ยิ่งพอพิกเล็ทขยับเข้าไปกอดกอล์ฟจนแน่น ยิ่งทำให้กอล์ฟเขินจนหน้าแดง ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป กอล์ฟรีบลุกขึ้นจากเตียงด้วยความเขิน

ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" คืนวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้