เจด้า ศรัณย่า ดาวดวงใหม่ประดับ ช่อง 7

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๖
ขึ้นแท่นขวัญใจเด็กๆ ไปแล้วสำหรับสาว "เจด้า" ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ เพราะละครเรื่อง "จุมพิตพยัคฆ์สาว" ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เธอรับบทเป็น ไอซ์ สาวน้อยที่มีพลังพิเศษ เรื่องนี้เจด้าประกบคู่กับ แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ซึ่งเป็นพระเอกของช่องเจ็ดอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ เพียงปีเดียวเท่านั้น เธอก็ก้าวขึ้นมาเป็นนางเองหลังข่าว โดยได้รับโอกาสจากทางช่อง วางตัวในละครเรื่อง ทอง10 ละครบู๊ฟอร์มยักษ์การันตีคุณภาพของฉลอง ภักดีวิจิตร ประกบคู่กับพระเอก กอล์ฟ อนุวัฒน์ สาวน้อยคนนี้เธอ เป็นดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามองจริงๆ

เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ กล่าวว่า "เจด้า เซ็นสัญญากับทางช่องเจ็ดเกิบสองปีแล้ว ทางช่อง วางงานให้อย่างต่อเนื่องไม่เคยขาด นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตา เจด้ารักงานแสดงอยู่แล้วเมื่อมีโอกาสได้ยืนในจุดนี้ เราจะต้องทำให้ดีที่สุด เจด้าได้เรียนรู้ทักษะที่สำคัญด้านการแสดงมากมายจากการเข้าคอร์สที่ทางช่องจัดให้นักแสดงหน้าใหม่ได้เรียน ได้รับคำแนะนำจากทั้งผู้กำกับ และนักแสดงรุ่นพี่ เจด้ารู้สึกตัวเองโชคดีมากๆ อบอุ่นและสนุกกับการทำงานในแวดวงช่องเจ็ด สำหรับเรื่อง"จุมพิตพยัคฆ์สาว"ที่กำลังออกอากาสอยู่ในขณะนี้เป็นละครยาวเรื่องที่สามที่เจด้าแสดงสนุกมากๆค่ะช่วงนี้ไปไหนมาไหนรู้สึกว่าเป็นขวัญใจเด็กๆไปแล้วในเรื่องนี้เจด้า ได้มีโอกาส ร้องเพลงประกอบละคร ชื่อเพลง "ลังเล" ส่วนตัวแล้วการ ร้องเพลงและ เล่นกีต้าร์ เป็นสิ่งที่เจด้าชอบอยู่แล้ว และตอนนี้เจด้า กำลังถ่ายทำละครเรื่องทองสิบ ของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร เรื่องนี้เรียกว่าถ่ายกันข้ามปี แต่นักแสดงทุกคนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะฉากทุกฉากคุณอาไม่ปล่อยผ่านอย่างง่ายๆ สถานที่ถ่ายทำหลายฉากสวยงามมากอย่างเช่น สามพันโบก จ.อุบลราชธานี ทีมใช้กล้องโดรนถ่ายภาพมุมสูง รับรองว่าได้ภาพที่สวยงาม สมจริง คาดว่าคงจะ ออกอากาศประมาณต้นปีหน้าค่ะ อย่าลืมติดตามผลงานและส่งกำลังใจมาให้กันนะค่ะ"

แฟนๆ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ "เจด้า" ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ได้ที่ IG : JAYDA_SARANYAFacebook : Saranya FanClub ,

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital