ทีวีไกด์: รายการ “ดาราล้อกันเล่น” นักท่องเที่ยวตะลึง...เจอ “บีม ศรัญญู” เป็นกาดสวนน้ำ!!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๘
ทำเอานักท่องเที่ยวที่สวนน้ำแถวหัวหิน ออกอาการงงงวยเมื่อหนุ่มหล่อ "บีม ศรัญญู" ต้องแปลงร่างไปเป็นกาดสวนน้ำท้าแดดในรายการ "ดาราล้อกันเล่น" ทางช่อง 8 และด้วย บุคลลิกที่โดดเด่นของ "บีม" ที่ต้องมาเทคแคร์ดูแลคนที่มาเล่นสวนน้ำ เลยทำให้นักท่องเที่ยวต่างหลงใหล , ประทับใจและเข้ามาขอถ่ายรูปอย่างมากมาย โดยหารู้ไม่ว่าหนุ่ม "บีม" นั้นเป็นดารามาอำคนเล่น ที่เด็ดไปกว่านั้น "บีม" ยังขนมุขมาแกล้งแบบจัดเต็มชนิดที่ว่าไม่กลัวดำอีกต่างหาก แถมยังมีพิธีกรอารมรณ์ดี "บ๊วย เชษฐวุฒิ" คอยเสริมทัพอีกด้วย ซึ่ง "บีม" เล่าว่า "สนุกดีครับ ได้มาทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย วันนี้มาเป็นกาดสวนน้ำ มีนักท่องเที่ยวเยอะมากเลย ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อน แต่ทีมงานก็ทำให้บรรยากาศสนุกจริง ๆ โดยเฉพาะพี่บ๊วยที่เล่นทุกมุขเลย บางทีผมก็รับไม่ทันครับ (หัวเราะ) แต่ก็แอบดีใจที่มีคนจำเราได้ เข้ามาขอถ่ายรูป และก็ถามว่าเป็นดาราหรือเปล่า แต่ผมก็ต้องแกล้งอำบอกว่าไม่ใช่ ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะครับ หัวเราะกันทุกตอนแน่นอน" จะสนุกขนาดไหนต้องติดตามรายการ "ดาราล้อกันเล่น" ทางช่อง 8 วันจันทร์ที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 23.55น. จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ