จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ประกาศศักดิ์ศรีเมียหลวง ผ่าน เมียหลวงทวงสิทธิ์ ดึง หนุ่ม-ศรราม แสดงนำและกำกับครั้งแรก

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๑
เป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่ยืนหยัดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม (จินตหรา กวีสุนทรกุล) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้มแฟนเพลงก็ยังให้การตอบรับที่อบอุ่นมาโดยตลอด ล่าสุดกลับมาทวงสิทธิ์ให้เมียหลวงทุกคนในอัลบั้มใหม่ จินตหราครบเครื่องชุดที่ 9 เมียหลวงทวงสิทธิ์ และเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก เมียหลวงทวงสิทธิ์ เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม ซึ่งงานนี้ได้พระเอกระดับแถวหน้าอย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำและกำกับการแสดงเป็นครั้งแรก โดย จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ได้เผยถึงผลงานเพลงล่าสุดนี้ว่า

" เพลง เมียหลวงทวงสิทธิ์ อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด อัลบั้มจินตหราครบเครื่องชุดที่ 9 เมียหลวงทวงสิทธิ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากชีวิตคนใกล้ตัวค่ะ ก็โดนใจผู้หญิงหลายคน และเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการเพลงลูกทุ่งอีสานด้วยค่ะ ที่ได้พระเอกระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำ และกำกับการแสดงเป็นครั้งแรก พร้อมได้นางเอก บี-มาติกา มาร่วมประชันอารมณ์กันด้วย เรียกว่าแปลกใหม่ และแฟนเพลงก็ชื่นชอบมากค่ะ เนื้อหาในเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีสามีเจ้าชู้ แอบไปมีเมียน้อยหลายคน แรกๆ ก็จะทำนิ่งไม่พูดอะไร แต่พอเริ่มเยอะขึ้นก็รับไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้นมาทวงสิทธิ์ให้ตัวเอง ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากค่ะ หนุ่ม เป็นคนน่ารัก แต่จะค่อนข้างดุ และจริงจังมากเวลากำกับงาน เลยทำให้เราแอบเกร็งเหมือนกันตอนเข้าซีน เพราะกลัวจนทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่ก็ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกัน ยังไงขอฝากติดตามผลงานเพลง เมียหลวงทวงสิทธิ์ ได้ทางช่องสบายดี ทีวี / YouTube Rsiammusic เด้อค่ะเด้อ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้