เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ต้อนรับนักวิ่งกว่า 10,000 คน สู่เส้นทางแห่งเสียงดนตรีที่สวนหลวง ร. 9

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๕
ความมันส์แล้ววันนี้กับ "เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run by AIA Vitality)" มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอ็คทีฟบนเส้นทางกว่า 5 กิโลเมตร ครั้งที่ 2 ณ สวนหลวง ร.9 โดยมีทัพนักวิ่งผู้มีดนตรีในหัวใจเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่งมากกว่า 10,000 คน

เดอะมิวสิค รัน จัดขึ้นมาแล้วทั้งในกรุงเทพฯ มาเลเซีย สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และย่างกุ้ง โดยบรรดานักวิ่งร่วมกันเลือกดนตรีที่ชื่นชอบทั้งห้าแนวด้วยกันทั้ง ร็อค พ็อพ โอลด์สคูล ฮิพฮอพ และ แดนซ์ เพื่อนำมาเปิดให้กระหึ่มเร้าใจตลอดเส้นทางการวิ่ง พร้อมร่วมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมที่สนุกสนานตลอดการจัดงาน

นายมาร์ติน แค็ปสติก ผู้ก่อตั้งบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด และผู้จัดงาน เดอะมิวสิค รัน ในภูมิภาคเอเชีย รู้สึกตื่นเต้นกับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในครั้งนี้ กล่าวว่า "เดอะมิวสิค รัน คือประตูที่ให้คุณกระโจนสู่ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานเร้าใจและส่งเสริมการมีสุขภาพที่ ซึ่งเรายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้งาน เดอะมิวสิค รัน ในกรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามติดต่อกันเป็นปีที่สอง และได้กลายเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่แพร่หลายไปทั่วเอเชีย"

ฝ่าย นายซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน เดอะมิวสิค รัน ที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งที่สองติดต่อกันในปีนี้ เพราะนอกจากจะช่วยส่งเสริมทัศนคติที่ดีด้านสุขภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน งาน เดอะมิวสิค รัน ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการนำเสนอโปรแกรม เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สู่ประเทศไทย โปรแกรม เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโปรแกรมส่งเสริมให้ลูกค้าใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายและมีสุขภาพดี เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใส่ใจในสุขภาพด้วยวิธีการที่สนุกและเข้าถึงได้ง่ายซึ่งตอบรับกับแนวคิดหลักของงานเดอะมิวสิค รัน"

"เอไอเอ มีจุดมุ่งหมายในการช่วยให้คนไทยมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และเราเล็งเห็นว่าการเข้าร่วมกับงาน เดอะมิวสิค รัน นี้จะช่วยส่งสริมทัศนคติที่ดีด้านสุขภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างลูกค้า พนักงาน ผู้วางแผนดูแลชีวิต พันธมิตร และสังคม" นายซาลูน ธรรม กล่าวเสริม

เดอะมิวสิค รัน ในปีนี้เริ่มวอร์มอัพกันในช่วงบ่าย อุ่นเครื่องด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินพ็อพดูโอชื่อดัง ลิปตา ที่มากระตุ้นบรรดานักวิ่งให้คึกคักด้วยบทเพลงฮิตมากมาย ตามด้วยการแสดงซุมบ้าอันเร้าใจโดยคณะเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ก่อนที่เหล่านักวิ่งจะเริ่มเตรียมตัวเพื่อการปล่อยตัวสู่เส้นทางแห่งเสียงดนตรี

ผู้รับหน้าที่ให้สัญญาณปล่อยตัวนักวิ่งชุดแรกเข้าสู่เส้นทางการวิ่งที่สนุกสนานคือ นายซาลูน ธรรม ซึ่งนักวิ่งในกลุ่มนี้นำทีมโดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง แอริน ยุกตะทัต, "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและเจ้าของรายการโทรทัศน์ชื่อดัง, "แจ๊ค แฟนฉัน" เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, และ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา

เหล่านักวิ่งเดอะมิวสิค รัน สนุกสนานกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดเส้นทางการวิ่งทั้ง 5 กิโลเมตร อาทิ การโชว์เพ้นท์กราฟฟิตี้ โดยกลุ่มศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดัง October 29 ที่โซนฮิพฮอพ โดย จีเอส แบตเตอรี่ รวมถึงอุโมงค์แบบ Rave Tunnel ที่โซนแดนซ์ โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ และสเตชั่นเพื่อความสนุกสนาน ให้เหล่านักวิ่งได้หยุดเก็บภาพประทับใจและร่วมสนุกกับกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟไปตลอดเส้นทาง

หลังจากเสร็จสิ้นช่วงการวิ่ง ผู้ร่วมกิจกรรมเข้าสู่โซน เดอะ มิวสิค วิลเลจ เพื่อร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ โดยมี ดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า ดีเจไจโร จากประเทศออสเตรเลีย และ ดีเจ นัท ดอวส์ รับหน้าที่โชว์เปิดแผ่นมอบความสนุกด้วยเพลย์ลิสต์สุดมันส์ไปจนถึงช่วงค่ำและปิดท้ายงานเดอะมิวสิค รัน อย่างสมบูรณ์แบบ

เดอะมิวสิค รัน มีพันธมิตรหลักการจัดงาน ได้แก่ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) พร้อมด้วยพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา (Purra), จีเอส แบตเตอรี่ (GS Baterry), แอร์ เอเชีย (Air Asia), สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ (Siam@Siam Design Hotel Bangkok), อารี รันนิ่ง (Ari Running), ฟิตบิต (FitBit), เวอร์จิ้น แอคทีฟ (Virgin Active), เอไอเอส (AIS), แกร็บคาร์ (GrabCar), เครื่องปรับอากาศไดกิ้น (Daikin), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน (Major Cineplex Siam Paragon), โคมัตสุ (Komatsu) , วู้ดดี้เวิลด์ (Woody World) และ เมท 107 เอฟเอ็ม (MET107FM)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: http://www.themusicrun.com/events/bangkok หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/TheMusicRunTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest