ทีวีไกด์: รายการ "โอ้ ปะป้า โอ้หม่าม้า" ดีเจพล่ากุ้ง งดซ่าส์!! ทำหน้าที่คุณพ่อมือใหม่ ดูแลลูกชายสุดรัก

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๘
รายการ โอ้ ปะป๊า โอ้ หม่าม้า วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พบกับความน่ารักความผูกพันที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ของคุณพ่อมือใหม่ "ดีเจพล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์" ดีเจฝีปากเผ็ดแสบสะท้านแนวหน้าของวงการวิทยุ กับหน้าที่การเป็นคุณพ่อ เต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ที่ต้องรับเลี้ยงดูแลลูกชาย "น้องคิงส์ พิชญ์พงศ์ กีรติอารยกุล" อายุ 6 ขวบ ตลอด 1 วัน 1 คืน ณ ริชแมน สตูดิโอ สถานที่ทำงานของคุณพ่อพล่ากุ้ง

ในครั้งนี้ น้องคิงส์ ลูกชาย จะต้องมาใช้ชีวิตในที่ทำงานอยู่กับ ปะป๊าพล่ากุ้ง ซึ่งลูกชายก็จะได้เห็นวิธีการทำงานพร้อมได้ร่วมทำงานไปกับคุณพ่อด้วย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในขณะที่ปะป๊าพล่ากุ้งทำงานอยู่นั้น น้องคิงส์ก็มีอาการแพ้อากาศและมีไข้ เรียกว่า การเป็นคุณพ่อมือใหม่ของดีเจพล่ากุ้ง ไม่ง่ายอย่างที่คิด!!! ทำให้ดีเจพล่ากุ้งต้องรีบปฐมพยาบาลดูแลไข้ของลูกชายอย่างรวดเร็ว ทั้งรีบเช็ดตัว ป้อนน้ำ ป้อนยา ทำหน้าที่คุณพ่ออย่างสุดความสามารถเลยทีเดียว

ติดตามความอ่อนโยนที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนต่อลูกชาย และบทบาทความเป็นพ่อ ของ ดีเจพล่ากุ้ง - น้องคิงส์ ในรายการ โอ้ ปะป๊า โอ้ หม่าม้า วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา บ่ายสามโมงตรง ทางช่อง True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้