เตรียมมันส์กับเฟสติวัลแบบฟิวชั่นครั้งแรกในเอเชีย Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion“มูส พรีเซ้นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น”ผสมผสาน อาหาร ดนตรี และศิลปะ แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!!!!!!!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
ครั้งแรก!!! ที่ดนตรี อาหาร และศิลปะจะโคจรมาพบกัน เป็นจุดกำเนิดระเบิดความมันส์แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนกับงานเทศกาลเฟสติวัลแบบฟิวชั่นครั้งแรกในเอเชียที่จะเกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร "มูส พรีเซ้นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น" (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) นำทีมฟิวชั่นโดย ดีเจโยดา (DJ Yoda)เชฟปีเตอร์ จากร้าน คาซาเมีย (Casamia) ดีเจ สตีฟวี ซี (Stevie Z) รวมไปถึง เชฟชุมพล, บุดดา เบลส, เดอะ พาร์กินสัน และวงอัลเทอร์ทีฟร็อครุ่นบุกเบิกอย่าง โมเดิร์นด็อก ในวันที่ 27 – 29 พฤศจิกายน 2558 เที่ยงวันยันเที่ยงคืน!!! ณ ราชดำริ ซอย 2 ตรงข้าม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หากดนตรีคือสิ่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคน อาหาร เครื่องดื่ม และศิลปะ ก็คือหนึ่งในส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้เช่นกัน ร่วมปลุกความเป็นตัวตนที่แตกต่างของทุกคน ผ่านงานเฟสติวัลที่รับรองได้ว่า 'ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน' กับ มูส พรีเซ็นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) เทศกาลที่รวมทั้ง อาหาร ดนตรี และศิลปะ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสังคมคนเมือง ในเรื่องของการ 'กิน ดื่ม เที่ยวและ ดนตรี' ในคอนเซ็ปต์ที่มีสไตล์ และงานนี้คุณจะได้ใกล้ชิดกับเชฟชื่อดังทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ เชฟปีเตอร์ จากร้าน คาซาเมีย (Casamia) และเชฟชุมพล รวมไปถึง แดนเค้ก (Dr. Dan) ปรมาจารย์ด้านการการสร้างสรรค์ศิลปะบนแพนเค้ก นอกจากนั้น เดอะ มิกซ์แมส เฟสติวัล ยังพร้อมเสิร์ฟความสนุกด้วยเสียงดนตรีกับ ดีเจ โยดา (DJ Yoda) ผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ดีเจที่ควรดูก่อนตายจาก นิตยสาร คิว (Q Magazine)ดีเจ สตีฟวี ซี (Stevie Z) สุดยอดดีเจที่โดดเด่นในเรื่องการมิกซ์เพลง ซึ่งต้องบอกว่าเขาเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ตามด้วยวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคระดับตำนานของไทยอย่าง โมเดิร์นด็อกแล้ว และวงดนตรีน้องใหม่ฝีมือขั้นเทพ เดอะ พาร์กินสัน (The Parkinson) ที่ขนเพลงฮิตติดชาร์จและเพลงใหม่ล่าสุดของทางวงในรูปแบบสุดสเปเชี่ยลมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วย 3 หนุ่ม สไตล์ฮิปฮอป เขียว เหลือง แดง กับ บุดดา เบลส (Buddha Bless) ที่รับรองได้ว่า พวกเขาจะมาเติมความสนุกให้เฟสติวัลครั้งนี้ให้มันส์สุดเหวี่ยง"

เตรียมพร้อมสัมผัสประสบการณ์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานระหว่างดนตรี อาหาร และศิลปะ ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งมาค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต กับ มูส พรีเซ็นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) ได้ที่ราชดำริ ซอย 2 ตรงข้าม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 – วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์www.themixmashfestival.com และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/themixmashfestival ทางอินสตาแกรม @Themixmashfestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4