ทีวีไกด์: รายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" “ครอบครัว GTH” แท็กทีมหนุ่มหล่อสาวสวย แจกความสดใส ใน “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์”

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๓
"ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" เสาร์นี้ 2 สาวพิธีกร "เต้ย-ยิปโซ" มีนัดกับนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยจากครอบครัว GTH ที่ขนกันมาแน่นรายการ "พีค-ภัทรศยา, ฝน-ศนันธฉัตร, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, เจมส์-ธีรดนย์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ" เริ่มด้วยการพูดถึง "Star Theque" GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ก่อนจะเปิดตัวพี่ชายใหญ่ของบ้าน "พี่ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" มาร่วมพูดคุยถึงพัฒนาการของเหล่านักแสดงแต่ละคน ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบัน รับประกันว่าสนุกและฮาแน่นอน จากนั้นไปเปิดโดมกันต่อ กับสิ่งที่ทำให้สาว "ฝน" ร้องกรี๊ดจนบ้านแตก กับความลับ "จิ้งจกจ๋า...ฝนลาก่อน"

"ฝน" เล่าที่มาของความกลัวว่า "เคยเปิดประตูบ้านกำลังจะเข้าบ้านค่ะ ตอนนั้นมืดมองไม่เห็น เดินๆ ไป เหยียบแผละที่ตัว แต่ไม่ตายนะ หางหลุดออกมาดิ้นกระแด่วๆ ติดเท้า น่ากลัวมาก กลัวหมด ไม่ว่าจะจิ้กจกจริง จิ้งจกปลอม คนในบ้านก็กลัวกันทุกคน ถ้าเห็นจิ้งจกปุ๊บต้องเรียกรปภ.หมู่บ้านมาจับออกไปให้ สุดๆ เลย คือเคยมีลูกจิ้งจก ตกลงมาบนที่นอน หนูไม่นอนเลยนะ แล้วก็ให้คนมาหาจนกว่าจะเจอ ถ้าไม่เจอก็จะยกห้องให้ไปเลย คือจะไม่มีทางใช้ชีวิตร่วมกันเด็ดขาดค่ะ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" วันเสาร์ที่ 14พ.ย.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/sisterday หรือ IG:sisterday_tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้