“ฌอห์ณ” สนุกเล่น “จุดนัดฝัน” รับบทบาทตรงกับชีวิตจริง!!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๔
เล่นละครมาแล้วก็หลายบทบาท แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ ได้เท่ากับคาแรกเตอร์ที่ตนเองได้รับในละคร "จุดนัดฝัน" ทางช่อง one ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าตรงกับชีวิตจริงสุดๆ

"ในเรื่องผมรับบทเป็น "เอิร์ธ" ครับ เป็นนักพัฒนาและวิจัยด้านสิ่งแวดล้อม จิตใจดี มองโลกในแง่บวก ชอบเขียนหนังสือเกี่ยวกับแง่คิดในการสร้างแรงบันดาลใจ และมีความฝันว่าอยากมีชีวิตที่มั่นคงสามารถดูแลครอบครัวและคนรักให้มีความสุขได้ ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่าบบทก็รู้สึกว่าตัวละคร ตัวนี้ทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกับชีวิตจจริงของเราจังเลย พี่ๆ ทีมเขียนบทและพี่โอ๋-คฑาเทพ ผู้กำกับ เลยเล่าให้ฟังว่าพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของตัวละครมาจากตัวฌอห์ณเองนั้นแหละ เลยทำให้ผมเข้าใจวิธีคิดของตัวละคร จนสามารถตีความอรมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจนครับ ที่สำคัญผมรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกและน่าติดตามแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้คนเราสามารถทำตามความฝันให้สำเร็จอีกด้วยครับ ซึ่งผมมองว่าจุดนี้แหละคือความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ ในเรื่องผมเล่นคู่กับแป้งโกะ-จินตนัดดา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่นดีครับ เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้สนิทกันเร็ว การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร "จุดนัดฝัน" กันเยอะๆ ด้วยนะครับ ซึ่งมีคิวออกอากาศพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้วครับ"

ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ในละคร "จุดนัดฝัน" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ 20.20 น. งช่อง one เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest