เบื้องหลัง เอ็มวี เพลงสถานีความระกำ เพลงใหม่จาก พัน จักรพันธ์

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๒
เรียกมามาแรงแซงทางโค้งเลย พัน จักรพันธ์ ศิลปินสังกัด ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด หลังจากปล่อยเพลงจุดอับสัญญาณครองใจแฟนเพลงมาแล้ว แถมฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 คลื่นวิทยุหลายสถานีทั่วประเทศ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริมาแล้ว

ล่าสุดปล่อยชิงเกิ้ลที่ 2 มาเอาใจเพลงแฟนกับ เพลงสถานีความระกำ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ศักดิ์สิริ มีสมสืบ เป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนอง

โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการเปรียบเปรย ความรั­กกับสถานีรถไฟ บางครั้งคนที่ขึ้นมาก็ไม่รู้จะลงสถานีไหน บางคนก็ลงไปโดยที่ไม่บอก บางคนก็ขึ้นรถไฟเพื่อความหวังที่จะไปตามหา­สิ่งที่ตัวเองฝัน หรือแม้กระทั่งบางคนที่นั่งรถไฟ ก็มีทั้งคนสมหวังและผิดหวัง ดังนั้นเพลงๆนี้จึงกลมกล่อมไปด้วยมวลความรู้สึกของคนที่ผิดหวัง แต่เต็มไปด้วยความหวังที่สักวันหนึ่งจะทำใ­ห้เขาไม่ต้องลงที่ "สถานีความระกำ" อีกต่อไป

การถ่ายเอ็มวี ใช้โลเคชั่น บนรถไฟ เป็นหลัก โดยมี พัน จักรพันธ์ เป็นถ่ายทอดอารมณ์ของชายหนุ่มที่โดยสารรถไฟแล้วเกิดชอบผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งที่เจอบนรถไฟ เข้าไปทักทายพูดคุย แต่หญิงสาวไม่สนใจในสิ่งที่ชายหนุ่มถามเลย นั่งหน้าเศร้า เหม่อลอย มีแต่ความชอกช้ำ สุดท้ายเรื่องจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ที่ ยูทูป ยุ้งข้าวเรคคอร์ด นอกจากนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com / ยุ้งข้าวrecord

พัน จักรพันธ์ กล่าว "ดีใจมากครับที่แฟนๆให้การตอบรับดีมากขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าศิลปินหน้าใหม่จะมาได้ถึงขนาดนี้ครับ ขอขอบคุณอาจารย์ศักดิ์สิริ มีสมสืบ ผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนอง ให้ครับ เพลงสถานีความระกำ เป็นจังหวะน่ารักๆ(จังหวะฮอปบิด)ไม่ค่อยได้ยินแล้วในเพลงลูกทุ่งสมัยนี้จะหาฟังยากหน่อยครับ บรรยากาศก็ต้องมาถ่ายที่บนรถไฟกับผู้คนมากมายให้มันเข้าความหมายของเพลงมากที่สุด พันก็มีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้องลูกเอื้อนพยายามทำออกมาให้ถูกใจแฟนๆมากที่สุดครับ อยากจะขอฝากให้แฟนเพลงได้ดูเอ็มวีเพลงสถานีความระกำไว้ด้วยนะครับ หาฟังกันได้แล้วตามช่องทางต่างๆครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ