“หวิว-ณัฐพนธ์” สุดปลื้มยก“นัดดา-วิยกาญจน์” เป็นครู!!

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่อยู่ในวงการเพลงมานาน และถือว่าเจนเวทีมามากแล้ว สำหรับหนุ่มเสียงดี "หวิว-ณัฐพนธ์" เจ้าของซิงเกิ้ล "โงหัวไม่ขึ้น (Fools)" ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส วันก่อนมีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกระทบไหล่ศิลปินรุ่นใหญ่ เจ้าของบทเพลงลูกกรุงอมตะ อย่าง "นัดดา-วิยกาญจน์" งานนี้ได้ประสบการณ์การทำงานมาเพียบและพร้อมนำไปพัฒนาด้านงานเพลง

"หวิว" เล่าให้ฟังว่า "สำหรับคอนเสิร์ตเพลินกรุงครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ ที่ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงลูกกรุง และมีโอกาสได้ร้องเวทีเดียวกับอานัดดา-วิยกาญจน์ ถือว่าเป็นศิลปินระดับตำนาน ที่มีความสามารถในการร้องเพลงสูง มีทักษะและเทคนิคแพรวพราว ถ่ายทอดอารมณ์ดีเยี่ยม อย่างวันซ้อมอานัดดาก็ได้แนะนำเทคนิคในการร้องเพลงให้กับผมหลายๆ อย่างการออกเสียงควบกล้ำ การเอื้อนและลูกคอ ที่เรายังไม่เคยได้ใช้ ซึ้งก็ถือเป็นโอกาสดีในชีวิต ผมก็ต้องขอขอบคุณอานัดดาที่ให้ผมเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม เป็นครูขอผมอีกหนึ่งคนทุกคำสอนและคำแนะนำผมก็จะนำไปพัฒนาด้านงานเพลงของผมในซิงเกิ้ลต่อไป"

สามารถติดตามฟังเพลง " โงหัวไม่ขึ้น Fools " ของ "หวิว-ณัฐพนธ์" ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339024 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้