“หวาย” โชว์ “เอ็กเซอร์ไซส์” ที่มา “หุ่นเพรียว”

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
เปิดใจนักร้องสาวเสียงดีว่า "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ " ที่เวลานี้มีผลงานเพลงประกอบละคร "รักที่ซ่อนอยู่" ในละครเรื่อง "ดอกซ่อนชู้" ของทางช่อง 8 ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของ "สาวหวาย" และในเร็วๆ นี้ ก็กำลังจะมีผลงานเพลงของตนเองกับสังกัดค่าย Yes!Music ล่าสุดไปอัดรายการ "เอิ๊กโชว์" ของช่อง 8 โดยมี "เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส" เป็นพิธีกรประจำของรายการ ได้มีการถามถึงเคล็ดลับการ "ฟิตหุ่น" ของ "หวาย" ที่เพรียวผอม และสวยขึ้นผิดตาจากแต่ก่อน จนหลายคนสงสัยกันว่า เป็นเพราะช่วงนี้กำลัง "อินเลิฟ" หรือเปล่านะ? :-

"ช่วงหลังมานี้ หวายควบคุมอาหารค่ะ แล้วก็หมั่นออกกำลังกายด้วย แต่ก็ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน ประมาณเกือบปี ที่ลงได้ขนาดนี้ ก็ลดไปประมาณ 10 กว่ากิโลกรัมค่ะ ไม่ได้ลดแบบฮวบฮาบนะคะ คือหวายเองก็มีท่าออกกำลังกายประจำของหวาย อย่างช่วงเวลาไหนที่ว่าง หวายว่างหวายก็ทำ คราวนี้ก็เลยติดนิสัยชอบออกกำลังกายไปเลย ทั้งๆ ที่แต่ก่อนหวายไม่ชอบเลยเรื่องออกกำลังกาย หรือแม้แต่เรื่องการดื่มน้ำ เมื่อก่อนนี้หวายเป็นคนดื่มน้ำน้อยมาก พอเราเริ่มหันมาควบคุมอาหาร และรู้ว่า 'น้ำ' เป็นส่วนสำคัญของร่างกาย และเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการลดน้ำหนัก หวายก็หันมาดื่มน้ำมากขึ้น การดื่มน้ำมากๆ มันดีจริงๆคค่ะ หวายรู้สึกได้เลยว่าเส้นเสียงของหวาย มีความชุ่มมากขึ้นมาเลย ส่วนเรื่องผอมเพราะ 'อินเลิฟ' ก็ไม่น่าจะใช่นะคะ เพราะเรามักจะพากันไปหาของทานมากกว่า แต่ก็ต้องระวังด้วย ไม่ทานมากเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งก็ต้องควบคุมตรงนี้ด้วยค่ะ"

นอกจากเรื่องราวดีๆ ในเรื่องของการ "ฟิตหุ่น" แล้ว "หวาย" ยังเผยท่าออกกำลังกายประจำ ให้ชมกันในรายการด้วย ซึ่งสามารถติดตามชมได้ ในรายการ "เอิ๊กโชว์" ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4