ทีวีไกด์: รายการ "ปากโป้ง" “พลอยพรรณ” ยันหนักแน่นยังไม่หย่าขาด “ปีเตอร์” พร้อมแจงภาพคู่หนุ่มแค่เพื่อนสนิท

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๐
เป็นกระแสฮือฮาว่านักร้องหนุ่มคนดัง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"ได้ย่องเงียบแอบไปเซ็นใบหย่ากับแฟนสาว "พลอยพรรณ ทวีรัตน์" เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันเกิดของแฟนสาวพอดี ล่าสุดพลอยพรรณได้ออกมายืนยันหนักแน่นในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เข็ม ลภัสลดา ช่วยเกื้อ เป็นพิธีกรว่ายังไม่ได้มีการเซ็นใบหย่าแต่อย่างใด

"ตอนแรกที่พลอยได้ยินมาก็ตกใจเหมือนกันว่าพลอยกับพี่เตอร์ได้หย่ากันแล้ว ซึ่งความจริงแล้วพลอยยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ซึ่งการไปเซ็นใบหย่ามันก็ต้องไปเซ็นพร้อมกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่แต่นี้ยังไม่ได้มีการไปเซ็นเอกสารอะไรเลย หรือถ้าพี่เตอร์แอบไปเซ็นใบหย่าไว้ก็ต้องมีเอกสารส่งมาให้พลอยได้รับรู้ แต่ว่าตอนนี้ไม่มีเอกสารอะไรมาหาพลอยเลย ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะคนส่วนใหญ่รู้ว่าเราจดทะเบียนกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วก็คงคิดว่าคงจะไปหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังยืนยันว่ายังจดทะเบียนกันอยู่เหมือนเดิม สำหรับเรื่องการเจอกันนั้นตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันมา 6 เดือนแล้วก็ตั้งแต่ลูกคนเล็กคลอดอออกมาจนตอนนี้ก็จะเกือบ 6 เดือนไม่เคยเจอกันเลย ส่วนพี่เตอร์เขาจะแวะมาหาตอนพลอยไม่อยู่หรือเปล่านั้นพลอยไม่รู้ แต่ถ้ามาแม่บ้านก็คงจะต้องบอกแล้ว แต่ไม่มีใครมาบอกพลอยเรื่องนี้เลย"

"กับเรื่องที่พี่เตอร์จะมาหาลูกพลอยก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ความจริงแล้วพลอยก็อยากให้ลูกเจอพ่อนะเพราะอย่างไงเขาก็เป็นพ่อลูกกัน แต่ถ้าพี่เตอร์เขายังไม่พร้อมเราก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนกรณีที่มีเพจแอนตี้พลอยพร้อมกับนำเอารูปพลอยและลูกคนเล็กไปถ่ายรูปผู้ชายคนหนึ่งนั้นซึ่งตรงนี้พลอยอยากจะบอกว่าผู้ชายที่เห็นในเพจนั้นเป็นเพื่อนสนิทของพลอยที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งคนที่รู้จักพลอยและเพื่อนผู้ชายคนนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่เขาจะมาเป็นแฟนใหม่ของพลอย แต่พลอยก็ไม่อยากที่จะออกมาชี้แจ้งอะไรมาก แต่ว่าตอนนี้ก็ได้ดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องของกฏหมายอยู่แล้วเพราะว่าสิ่งที่เขานำเอามาลงนั้นถือว่าแรงและกระทบกับชีวิตพลอยพอสมควรก็เลยอยากที่จะให้เป็นเรื่อองกฏหมายมากกว่า"

พลอยพรรณ กล่าวเพิ่มว่า "ตอนนี้ชีวิตก็ตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ส่วนกับพี่เตอร์นั้นตอนนี้ 6 เดือนแล้วก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันเลย ก็เคยโทรไปหาไลน์ไปแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับอะไรกลับบมาก็เลยปล่อยวางแล้ว ช่วงนี้ชีวิตอยากที่จะโฟกัสเรื่องของการหาเงินเลี้ยงลูกมากกว่าไม่ได้รอคอยอะไร ส่วนในอนาคตถ้าพี่เขาจะกับมานั้นก็คงจะต้องคุยกันอีกทีว่าสถานการณ์ตอนนั้นมันไปถึงไหนแล้ว ถ้าเป็นการกลับมาเพื่อดูแลลูกพลอยก็คงไม่ว่าอะไรแต่ถ้ากลับมาเพื่อที่จะคบกันเป็นแฟนมันอาจจะเลยจุดนั้นไปแล้วหรือเปล่า แต่พลอยก็ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคตก็คงต้องดูกันอีกทีแล้วกัน ไม่อยากที่จะรีบบอกหรือว่าเจาะจงอะไร"

ติดตามรายละเอียดพร้อมกับฟังเรื่องราวต่างๆของ พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล ได้ในรายการ ปากโป้ง วันศุกร์ที่ 13 พ.ย.58 เวลา 10.00 น.ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น