“โดม-ปกรณ์ ลัม” เตรียมระเบิดความมันส์แบบสุดขั้ว เอาใจขาแดนซ์ ในคอนเสิร์ตสุดพีค “Fly’ Day Party with Far East Movement”

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๗
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ถูกทาบทามให้ขึ้นแจมบนเวทีคอนเสิร์ตสุดพีคของ 3 หนุ่ม วงอิเล็กโทร ฮอพชื่อดังอย่าง Far East Movement (ฟาร์อีสต์มูฟเมนต์) หรือ FM(เอฟ เอ็ม) กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบมันส์แบบสุดขั้ว "Fly' Day Party with Far East Movement" (ฟาย เดย์ ปาร์ตี้ วิธ ฟาร์อีส มูฟเมนต์) งานนี้ศิลปินหนุ่มรูปหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไม่รอช้ารีบเคลียร์คิวตบปากรับคำร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ลองมาฟังหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" เปิดใจถึงความมันส์สุดขั้วที่เจ้าตัวเตรียมมาฝากแฟนๆ กันดูว่า...

"…ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆครับที่จะได้ขึ้นแจมในคอนเสิร์ต Fly' Day Party with Far East Movement (ฟาย เดย์ ปาร์ตี้ วิธ ฟาร์อีส มูฟเมนต์) ของวง Far East Movement (ฟาร์อีสต์มูฟเมนต์) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกัน โดยส่วนตัวแล้วตัวผมเองติดตามผลงานของวงนี้มานาน ชอบแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา และครั้งนี้ในฐานะเจ้าบ้านผมได้เตรียมโชว์พิเศษเอาไว้เซอร์ไพรส์แขกผู้มาเยือน และแฟนๆ สาวก FM (เอฟเอ็ม) รับรองว่าเราจะมาสนุกกันแบบนันสตอป เพราะลิสเพลงที่ผมเตรียมมาครั้งนี้รับรองว่าแฟนๆ จะแดนซ์กันจนลืมนั่งไปเลย อยากให้ทุกคนมาร่วมปาร์ตี้กันเยอะๆ นะครับ มาปลดปล่อยพลังความซ่าส์กันให้สุดขั้วแล้วมาติดตามดูกันว่าเซอร์ไพรส์พิเศษที่ผมเตรียมมานั้นจะทำให้พวกคุณร้องว๊าวกันมากขนาดไหน แล้วพบกันวันที่ 19 พ.ย.นี้ครับ…"

เตรียมนับถอยหลังมาปล่อยพลังความซ่าส์สุดพีคไปกับ3 หนุ่ม Kev Nish (เคฟ นิช) , Prohgress (โพรห์เกรส) และ DJ Virman (ดีเจ เวอร์แมน) แห่งวง Far East Movement (ฟาร์อีสต์มูฟเมนต์) และแขกรับเชิญโดม ปกรณ์ ลัม ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ "Fly' Day Party with Far East Movement" (ฟาย เดย์ ปาร์ตี้ วิธ ฟาร์อีส มูฟเมนต์) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ Ztudio Live Hall (สตูดิโอ ไลฟ์ ฮอลล์) ประตูเปิดเวลา 20:30น. จำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาท (Pre Sale 1,300 บาท) สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.Showbooking.com และที่ร้าน Boomerang ทั้ง 8 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา