คาแร็คเตอร์ตัวละคร The Peanuts Movies - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๔
ชโรเดอร์

นักดนตรีอัจฉริยะรุ่นจิ๋วผู้ติดหนึบกับเปียโนและเบโธเฟนไอดอลคนโปรด ยกเว้นตอนที่ต้องไปเป็นแคชเชอร์มือแม่นให้ทีมเบสบอลของชาร์ลี บราวน์ ส่วนเวลาที่เหลือ เขาใช้ไปกับการหลบหลีกการรุกคืบที่น่ารำคาญของ...ลูซี่

สนูปี้

สุนัขบีเกิลที่มีคนรักมากที่สุดในโลก ช่างจินตนาการ มั่นใจสุดฤทธิ์ เจ้าแห่งลับลวงพราง สนูปี้คิดว่าตัวเองน่ะเลิศสุดๆ และเขียนนวนิยายเรื่องเยี่ยม เรื่องราวที่มีตัวเองเป็นยอดนักบิน มีฟีฟี่ สาวงามหวานใจอยู่เคียงข้าง ต่อสู้กับเดอะ เรด บารอน ศัตรูตัวฉกาจ ไม่ว่าจินตนาการบรรเจิดจะพาสนูปี้เพริดไปไหนก็ตาม สนูปี้ก็ยังคงกลับบ้านไปหาชาร์ลี บราวน์เสมอ

ชาร์ลี บราวน์

"ชาร์ลี บราวน์เพื่อนเลิฟ" เด็กชายขี้แพ้ที่น่ารักในเสื้อยืดลายซิกแซกผู้ไม่ยอมท้อถอย (แม้จะไม่เคยชนะเลยสักครั้ง) เขาเป็นผู้จัดการทีมเบสบอลที่แย่ที่สุดในโลก...แต่เกาะติดทุกเกม เขาไม่เคยรวบรวมความกล้าที่จะพูดกับเด็กหญิงผมแดงได้...แต่ก็ยังมีความหวังเสมอ แม้ว่าเขาจะได้รับความเห็นใจจากเพื่อนๆ ต้นไม้กินว่าว หรือแม้แต่หมาของตัวเอง ชาร์ลี บราวน์ก็ยังคงพระเอกผู้ซื่อสัตย์อยู่ดี

วู้ดสต็อก

นกลูกคู่ตัวจิ๋วสีเหลืองของสนูปี้ที่กระพือปีกพึ่บพั่บ ช่างผู้ศรัทธาต่อยอดนักบินและผู้นำลูกเสือบีเกิล เลขาผู้ภักดีต่อหัวหน้าบีเกิล จิ๊บจ๊าบด้วยภาษาที่สนูปี้เท่านั้นที่เข้าใจ วู้ดสต็อกและเพื่อนๆขนฟูไม่เคยไปไหนไกลบ้านสนูปี้เลย

ลูซี่

ขึ้นชื่อในหมู่เพื่อนบ้าน (รวมถึงไลนัส น้องชายด้วย) ว่าเป็นจอมบงการ ขี้โมโห เรามักพบลูซี่ให้คำปรึกษาครั้งละ 5 เซนต์ที่บูธ ไม่ก็แย่งผ้าเน่าของไลนัส หรือล้อเลียนชาร์ลี บราวน์ จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของลูซี่คือรักข้างเดียวที่มีต่อชโรเดอร์ นักเปียโน

ไลนัส

นักปรัชญาใจดีผู้ติดผ้าห่ม มีคำพูดดีๆให้กับผู้อื่นเสมอ...ไม่เว้นแม้แต่ลูซี่ พี่สาวจอมบงการ เขามักพูดจาอย่างมีเหตุผลกับเพื่อนๆเสมอ ถ้าชาร์ลี บราวน์คือหัวใจของเรื่องพีนัทส์ ไลนัสก็คือจิตวิญญาณนั่นเอง

แซลลี่

น้องสาวชาร์ลี บราวน์ ผู้เชื่อว่าโลกต้องมีคำตอบให้กับเธอสำหรับปัญหาที่ซับซ้อน เช่น ทำไมถึงต้องไปโรงเรียน? ทำไมไลนัสหวานใจถึงไม่รักเธอ? อารมณ์ของแซลลี่เปลี่ยนปุบปับได้ง่ายดาย นาทีนี้เธอเป็นแฟนคลับตัวเอ้ของพี่ชาย แล้วก็เปลี่ยนใจไม่อยากจะเกี่ยวข้องกันในนาทีต่อมา

พิกเพ็น

ท่องเที่ยวไปอย่างร่าเริงกับพายุฝุ่นส่วนตัว พิกเพ็นสบายอกสบายใจกับตัวเอง (ที่มอมแมมฝุ่นตลบ) แม้ว่าภายนอกจะดูซกมก แต่เขาก็มั่นใจและภาคภูมิใจในตัวเอง

เด็กหญิงผมแดง

ชาร์ลี บราวน์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองเมื่อเด็กหญิงผมแดงย้ายเข้ามาในเมือง ถ้าเพียงแต่เขาจะรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยกับเธอ!

ฟีฟี่

ฟีฟี่ พูเดิ้ลฝรั่งเศส มีสไตล์ สง่างาม แข็งแรง กล้าหาญ ผู้กลายเป็นที่หลงใหลของสนูปี้ในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในจินตนาการ

เชอร์มี่

เชอร์มี่ หนุ่มน้อยแสนดีผู้เก่งรอบด้าน ประณีตพิถีพิถัน เป็นที่พึ่งได้ เขาเป็นเพื่อนกับเด็กทุกคนในแก๊งค์พีนัทส์ น้อยคนนักจะรู้ว่าเขาเชี่ยวชาญการเต้นแบบซอมบี้

แพตตี้

มักเห็นเดินคู่กับไวโอเล็ตเพื่อนรักอยู่บ่อยๆ ระหว่าง "สาวป๊อบ" สองคนนี้ แพตตี้คือสาวหวานแหววและมักทำตามไวโอเล็ตเสมอ สัญลักษณ์ประจำตัวเธอคือเดรสลายสก็อตกับโบว์เข้าชุดกัน และที่น่าประหลาดใจก็คือ เธอสนใจอะไรหลายๆอย่างเหมือนพิกเพ็น!

มาร์ซี่

เพื่อนรักของเปปเปอร์มินต์ แพตตี้ ลูกน้องผู้ภักดีและไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มาร์ซี่คือคู่หูที่ชาญฉลาด แม้เธอจะแยกไม่ออกว่าเบสบอลต่างจากฮอกกี้อย่างไร เธอเล่นกีฬาไม่ได้เรื่อง แต่ยอดเยี่ยมเรื่องมิตรภาพ โดยเฉพาะกับชาร์ลี บราวน์ (ซึ่งเธอเรียกว่า "ชาร์ลส") และเปปเปอร์มินต์ แพตตี้ (ซึ่งเธอเรียกว่า "เซอร์")

เปปเปอร์มินต์ แพตตี้

ผู้นำโดยกำเนิดผู้ไม่หวั่นเกรงสิ่งใด นักกีฬาตัวยง เปปเปอร์มินต์ แพตตี้พร้อมสำหรับทุกความท้าทาย...ยกเว้นเรื่องการเรียน ไม่มีวันไหนที่เธออยากไปโรงเรียน สำหรับเปปเปอร์มินต์ แพตตี้ กีฬาน่ะเรื่องง่าย ชีวิตต่างหากที่เป็นเรื่องยาก

แฟรงคลิน

เพื่อนที่แสนดีและไว้วางใจได้ของชาร์ลี บราวน์ แฟรงคลินเป็นคนเดียวที่ไม่เคยพูดจาไม่ดีใส่พระเอกผู้อาภัพของเราหรือคนอื่นๆ เขาเป็นคนช่างสังเกตและมีเหตุผล แฟรงคลินมักจะเป็นพิธีกรในงานต่างๆของโรงเรียนอยู่เสมอ

ไวโอเลต

ไวโอเลตฉลาด ป๊อบปูล่าร์ จริงใจและเย่อหยิ่งเล็กน้อย เธอมักแสดงความเห็นคิดอย่างเปิดเผยโดยเฉพาะกับชาร์ลี บราวน์ เธอชอบซุบซิบกับแพตตี้เพื่อนรักและป่าวประกาศกลางฟลอร์เต้นรำนั่นแหละ! แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกับท่าเชิดๆของเธอล่ะ จริงๆแล้ว เธอก็ยังเป็นเด็กหญิงที่สนุกกับการทำขนมพายอยู่ดี

ฟรีดา

ไม่เคยลืมที่จะบอกใครๆว่าเธอมีผมหยิกสวยตามธรรมชาติ ฟรีดาเป็นเด็กหญิงใจดี และเป็นเพื่อนแสนดีของชาร์ลี บราวน์เสมอไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม

?

The Peanuts Movie - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่

31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

http://www.peanutsmovie.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้