“อาร์เอส” ปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี58 เปิดตัวพันธมิตรร่วมกระหึ่มจัดงานแฟชั่นความงามและธุรกิจท่องเที่ยว

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจัดร่วมงาน "Beauty Now & Next 2016" และงาน "เที่ยวทั่วไทย ทัวร์ทั่วโลก" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 6 ธันวาคมนี้ ณ Hall 5 - 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ว่า รู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับทั้งในแง่พันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน และผู้ประกอบการที่สนใจแห่จองบูธอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มีพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมแล้ว ...... ราย ถือเป็นตัวเลขตามเป้าที่วางไว้ ประกอบด้วย ....ธนาคารทิสโก้..... ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก และในฐานะผู้ร่วมสนับสนุน ได้แก่ บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด

ขณะที่ยอดจำหน่ายบูธทั้งสองงานบนพื้นที่ 10,000. ตารางเมตร ปรากฎว่ามีกระแสตอบรับดีจากผู้ประกอบการชั้นนำแวดวงธุรกิจแฟชั่นความงาม และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสนใจจองแล้ว 200 กว่าราย ยังเหลือพื้นที่ว่างอีกไม่ถึง 10% จากพื้นที่ทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถขายพื้นที่บูธได้ครบ 100% ตามเป้าที่วางไว้ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจองล้วนเชื่อมั่นศักยภาพของบริษัทฯ ในฐานะเจ้าของสื่ออันดับต้นของเมืองไทย ที่มีศิลปินดาราชื่อดังในสังกัดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย อีกทั้งมีความถนัดและแม่นยำในการวางแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกุญแจสำคัญผลักดันให้งานแฟร์มีผู้สนใจเข้ามาเดินภายในงานคึกคัก

สำหรับการเตรียมความพร้อมขณะนี้ดำเนินไปมากกว่า 80% ภายใต้แนวคิด Beauty Now&next 2016Theme Concept : งานแฟร์ แฟชั่น ความงาม ที่ให้คุณได้รู้ก่อน ได้อัพเดทเทรน์แฟชั่นปี 2016 เพื่อสาวๆ เอเซีย ก่อนใครจากงานนี้ จากกูรู Makeup idol / Fashionista ที่ได้รับการยอมรับและมีคน Follow มากมาย รวมแบรนด์ดังชั้นนำ จากดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมออกบูธภายในงานเที่ยวทั่วไทย ทัวร์ทั่วโลก Theme Concept : งานท่องเที่ยวส่งท้ายปี ที่รวมไว้งานเดียว เชิญให้คุณ "มางานเดียว วางแผนเที่ยวได้ทั้งปี" รวมผู้ประกอบการการท่องเที่ยว แพคเกจ โรงแรม ที่พัก ทริปสุดพิเศษ จากทั้งในและต่างประเทศ และมั่นใจว่าทุกอย่างจะเสร็จครบถ้วนสมบูรณ์แบบ 100% ก่อนวันที่จะจัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าจะมียอดผู้สนใจเข้าร่วมในช่วง 4 วันที่จัดทั้งสองงานงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม และกลุ่มคนไทยที่ชื่นชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ส่งผลให้สร้างเงินสะพัดภายในงานมากกว่า 500 ล้านบาท ถือเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายทำให้เกิดเงินหมุนเวียนภายในประเทศส่งท้ายปีได้อย่างแน่นอน

ไฮไลต์งานครั้งนี้คือสุดยอดมหกรรมการแสดงสินค้ายิ่งใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้ง ที่รวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำในแวดวงธุรกิจแฟชั่นความงามมากกว่า 400 ราย และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมากกว่า 300 ราย มาออกบูธร่วมกันที่นี่ที่เดียว เพื่อจัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมกระหน่ำไม่อั๋นส่งท้ายปี รวมทั้งมีการจัดเสวนาให้ความรู้ทางด้านสุขภาพและการศัลยกรรม อัพเดททั้งเทรนด์แฟชั่นและความงามที่จะเกิดขึ้นในปี 2016 จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเหล่าศิลปินดาราและเซเลบชื่อดังมากมาย ตลอดจนแนะนำแพคเกจที่พัก ทัวร์ สายการบิน รถเช่า เรือท่องเที่ยว สปา อุปกรณ์การเดินทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้