“ปูดำ สรารัตน์” แนะ!!!เคล็ดลับอ่อนกว่าวัย มั่นใจ!!!รุ่นใหญ่ทุกคนทำได้ หากใส่ใจสุขภาพ

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๖
กลายเป็นกูรูด้านสุขภาพของวัยเพลินไปแล้วจ้า สำหรับ "ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์" พิธีกรรายการ "สโมสรสุขภาพดี" ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ที่ขยันนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองมาฝากแฟนๆวัยเพลินให้ได้ชมอยู่เป็นประจำ ทั้งยังเชื่อว่าวัยเพลินทุกคนสามารถดูอ่อนกว่าวัยแบบเธอได้ ถ้าหากใส่ใจในเรื่องของอาหาร การพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมทั้งการดูแลเอาใจใส่จากลูกหลานรอบข้าง และสำหรับคนที่คิดว่าอายุมากขึ้นแล้วไม่กล้าออกกำลังกาย ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ หมั่นฝึกออกกำลังกายด้วยตัวเองบ่อยๆตามแบบฉบับวัยเพลิน เท่านี้ก็สุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัยได้แล้ว

โดย " ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ " เผยว่า " คิดว่าคนที่อยู่ในวัยเพลินแล้วจะสุขภาพแข็งแรงแบบอ่อนกว่าวัยได้มั้ย จริงๆได้เลยค่ะถ้าเกิดว่าเราดูแลตัวเองอย่างดีนะ ทานอาหารที่ดีออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ เลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พี่ปูเชื่อว่ารุ่นใหญ่วัยเพลินบางท่านดูดีกว่าเด็กบางคนด้วยซ้ำไปที่ถ้าเค้าไม่ดูแลตัวเอง อาหารดีวิตามินดีออกกำลังกายถึงรับรองว่าอ่อนกว่าวัยแน่นอนค่ะ มีเพื่อนๆเฟสบุ๊คในไทม์ไลน์ในไอจีเข้ามาถามตลอดเลยว่ารู้มั้ยว่าเป็นแฟนคลับ ดูรายการไปแล้วออกกำลังกายตามไป แล้วก็ไม่ยากทำได้ แล้วมีความรู้สึกว่าเค้าชื่นชอบที่ว่าเป็นการออกกำลังกายที่ไม่หนักอย่างที่ตัวเองเข้าใจ แล้วก็สามารถทำให้แข็งแรงได้ด้วย เรื่องการออกกำลังกายในวัยเพลิน หลายคนไม่ยอมทำ พี่ว่าเค้ากลัวมากกว่าหลายๆท่าน เรื่องขี้เกียจอาจจะเป็นส่วนนึง แต่พี่ว่าเรื่องความกลัวมากกว่าว่าทำแล้วกระดูกจะเปราะบาง ทำแล้วจะเจ็บส่วนนั้นส่วนนี้เลยกล้าๆกลัวๆที่จะออกกำลังกาย แต่ถ้าเกิดได้ดูรายการของเราแล้วเชื่อว่าทำตามแล้วจะปลอดภัยแน่นอนค่ะ เรื่องอาหารสำคัญมากทานอะไรก็จะเป็นแบบนั้น ทานอาหารที่ดี อาหารที่เหมาะกับร่างกายอาหารที่เหมาะกับวัยย่อมดีต่อร่างกายส่งผลต่อร่างกายแน่นอนค่ะ กฏเหล็กของพี่เองนะคะพี่จะไม่ทานแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ นอนเร็ว ไม่เครียด อาหารทานครบ 5 หมู่ กีฬาก็เล่นบ้าง ถ้าเรารักตัวเองเราจะทานอาหารหาสิ่งดีๆให้กับตัวเอง ถ้าเกิดเราทานอาหารที่ไม่ดีร่างกายผิวพรรณก็จะไม่ดีเหมือนกัน จริงๆแล้วถ้าไม่มีคิวถ่ายละคร มีงานก็จะนอนมากๆ แล้วก็จะหาอาหารเข้าไปซ่อมแซมค่ะ "

ติดตามชมความรู้เพื่อสุขภาพในรายการ " สโมสรสุขภาพดี " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ได้ทุกวัน เวลา 6.30/11.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest