มัดหมี่’ โอด!! ร้องไห้จนตาบวม อินจัดบท หมอผึ้ง’ โลกสวย

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
มารับบทดราม่าหนักหน่วง ร้องไห้โฮจนตาบวมในละคร 'คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...รักเกินไป' ช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก นางเอกหน้าหวานมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ถึงกับร้องโอดครวญว่าเจองานหินในบท 'หมอผึ้ง' หญิงสาวโลกสวยที่รักและเชื่อใจแฟนหนุ่มทนายความที่คบหากันมาร่วม 8 ปี ชนิดที่ไม่เคยระแคะระคายอะไรซะเลย งานนี้มัดหมี่ถึงกับย้ำให้คนดูติดตามกันตั้งแต่ต้นเรื่องกันเลยทีเดียว

มัดหมี่ เล่าว่า "เรื่องนี้มัดหมี่ รับบทเป็น หมอผึ้งคะ เป็นหมอครั้งแรกเลยด้วย หมอผึ้งเป็นผู้หญิงโลกสวยมาก (ยิ้ม) ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนต้องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล และเราก็บังเอิญเจอพัฒน์ (กันต์) เป็นทนายความในคดีของเรา เลยทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และความใกล้ชิดก็ทำให้เราสนิทสนมและอ่อนไหวไปกับเค้า เพราะเค้ามาทำดีกับเราทุกอย่างจนเรารักและเชื่อใจคบกันมาร่วม 8 ปี พอวันนึงเค้าหายไปชีวิตเราพักนึงและเค้าก็กลับมาโกหก หลอกลวงเราสารพัด เราก็ยังเชื่อใจเค้าอยู่ตลอด ไม่เคยระแคะระคายเลยว่าเค้าจะหลอกลวงเรา บทนี้ยากมากคะ เพราะมัดหมี่ต้องร้องไห้ทั้งเรื่องตั้งแต่กับสามีเก่าที่ถูกทำร้ายร่างกาย จนมาเป็นพี่กันต์มันหลายอารมณ์มาก กับการรับบทเป็นผู้หญิงโลกสวย ตอนแรกที่อ่านบทมัดหมี่สงสารชีวิตผู้หญิงคนนี้มากและคิดในใจว่า มันจะมีผู้หญิงแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ หรอ แต่มันก็มีอยู่จริง ขอบคุณพี่ฉอดและพี่เอสมากๆ นะคะ ที่ให้มัดหมี่มาถ่ายทอดตัวละครของหมอผึ้งมัดหมี่อยากให้ผู้หญิงหลายๆ คน ได้ดูกัน เรื่องนี้พีคมาก รับรองว่าจะต้องอินจนน้ำตาไหลแน่นอนคะ'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest