“ตู่-นัท-โต๋-หนูนา” แทคทีมศิลปินแถวหน้า สร้างแรงบันดาลใจใน “This Ability Concert”

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๐
ผ่านพ้นไปแล้วกับการแสดง "This Ability Concert" คอนเสิร์ตการกุศลที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสังคม กับการรวมพลังของเยาวชน ศิลปินตัวน้อยที่พิการทางโอกาส แต่มีฝันและความรักในศิลปะ ที่สถาบัน D Dance ATP จับมือโครงการ Five for all เพื่อคนพิการ, สมาคมผู้พิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโรงเรียนศรีสังวาลในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมีเหล่าคนดังเข้าร่วมชมมากมาย อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์, โน้ต-อุดม แต้พานิช, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, วอลโว่-ศุภกิตต์ พึ่งพระเดช ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยการแสดงของน้องๆ นักเรียนสถาบัน สถาบัน D Dance ATP ตามติดมาด้วยโชว์สุดประทับใจจากกลุ่มศิลปินตัวน้อยที่พิการทางร่างกายและโอกาส จากสถาบันต่างๆ สลับสับเปลี่ยนกับเซอร์ไพรส์จากศิลปินแถวหน้าอย่าง ตู่-นันทิดา, นัท-มีเรีย, หนึ่ง ETC, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, แพรว-คณิตกุล, โดม-จารุวัฒน์, หนูนา- หนึ่งธิดา, กั้ง-วรกร, เอก-ธนโชติ, ซีดี-กันต์ธีร์ และซุป'ตาร์ตัวจิ๋ว วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเป็นสีสันของคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ กลุ่มน้องๆ เยาวชน ที่พิการทางร่างกายและโอกาส ต่างได้แสดงฝีมือทั้งร้องและเต้นในการแสดงคอนเสิร์ต ผ่านหลากหลายบทเพลงดังเป็นเวลารวมกว่า 2 ชั่วโมง ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานประทับใจแล้ว ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในหลายๆ ด้านให้แก่ผู้ร่วมชมไปได้ไม่น้อยทีเดียว

ด้าน นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ขอเป็นตัวแทนศิลปินกล่าวความรู้สึกถึงการได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ "รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงคอนเสิร์ตที่มีคุณค่าทางจิตใจมาก ศิลปินทุกคนอาจจะไม่ได้มีโอกาสร่วมงานแบบนี้กันบ่อยๆ พวกเราก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันโอกาสให้แก่น้องๆ ผู้พิการ น้องๆ ที่มาในวันนี้อาจจะขาดโอกาสในหลายๆ ด้าน แต่ทุกคนก็ได้นำศักยภาพและความสามารถของตัวเองออกมาถ่ายทอดผ่านความรัก ความฝันอย่างเต็มที่ เชื่อว่าผู้ที่ได้ชมคอนเสิร์ตในวันนี้คงได้รับแง่คิดที่สะท้อนถึงมุมมองที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ มากมาย นัทก็อยากจะให้ทุกๆ คนนำแรงบันดาลใจที่ได้จากการดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้เรามีความเชื่อ มีพลังศรัทธา และรู้จักสร้างกำลังใจให้แก่ตัวเองค่ะ"

หมายเหตุ รายได้ทั้งหมดมอบให้โครงการ Five for all เพื่อคนพิการ, สมาคมผู้พิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงเรียนศรีสังวาลในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และจัดซื้อของขวัญให้นักแสดงตามที่ได้แจ้งความประสงค์ไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ