คอนเสิร์ตการกุศลฮาร์ดร็อคพัทยาปี 2558 กับรัดเกล้า อมาระดิษ ในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๒
คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีนี้ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 แล้ว และในทุกๆปีของคอนเสิร์ตการกุศลก็ได้มอบความสนุก ความสุข รวมถึงมอบสิ่งดีๆ คืนต่อสังคม โดยมีท่านพลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ รองสมุหราชองครักษ์ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และคุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาให้เกียรติเป็นประธานในงานครั้งนี้

งานเริ่มเวลา 18.30 น. ค็อกเทลปาร์ตี้ต้อนรับแขกผู้เกียรติที่เดอะโซลเล้าจน์เทอเรซ ต่อด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องบอลรูมฮอลออฟเฟม เสิร์ฟเครื่องดื่มตลอดงาน พร้อมความบันเทิงจากวงดนตรีที่เล่นประจำที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา นูคัลเลอร์ มาเป็นวงเปิด และพบกับนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง รัดเกล้า อมาระดิษ นักร้องเสียงทรงพลังและนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ ที่จะทำให้แฟนเพลงหลงรักในการแสดงของเธอ เหมือนเช่นเคยที่เราจะมีการประมูลของรางวัลต่างๆมากมาย รวมถึงกีต้าร์ที่เซ็นโดยคุณรัดเกล้าอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้ลุ้นห้องพักฟรีที่โรงแรมฮาร์ดร็อคบาหลี ปีนัง ในโอกาสนี้เราขอแสดงความขอบคุณล่วงหน้า ในความกรุณาสนับสนุนโครงการ มอบสิ่งดีๆ แก่สังคมและเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความสนุกสนานจากงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้

รายได้และเงินบริจาคที่รวบรวมได้นำไปสมทบทุนการกุศลและโครงการต่างๆดังนี้

ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

นับเป็นเวลามากกว่า ๒๐ ปี ที่พสกนิกรชาวไทยต่างตระหนัก และชื่นชมในพระราชกรณียกิจที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาประเทศจึงร่วมใจกันสละทรัพย์ ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล เพื่อสนับสนุนโครงการตามพระราชดำริต่างๆ และมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และขาดแคลน พระองค์ทรงนำเงินที่มีผู้ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาด้านต่างๆ อาทิ การพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนและการศึกษาของเยาวชนไทยในท้องถิ่นที่ห่างไกลส่งเสริมระดับมาตรฐานการเรียน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติ ส่งเสริมอาชีพแก่ผู้ด้อยโอกาสตลอดจนพระราชทานความช่วยเหลือสนับสนุนหน่วยงานการกุศลอื่นๆ เช่นโรงพยาบาล มูลนิธิ เป็นต้น มาบัดนี้ เงินทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยเพิ่มจำนวนขึ้นเป็นอันมาก จึงมีพระราชดำริให้จัดตั้งเป็นกองทุนขึ้น พระราชทานนามทุนว่า "ทุนพระราชกุศลสมเด็จพระเทพฯ" เพื่อจะนำเงินมาใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ขยายขอบข่ายกว้างขว้างขึ้นดังที่ระบุไว้ในตราสาร

โครงการร็อคเดอะฟาร์ม

ด้วยความยึดมั่น รักษ์โลก หนึ่งในคติพจน์ของฮาร์ดร็อค โรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยาได้ริเริ่มโครงการ ร็อคเดอะฟาร์ม เพื่อเป็นการเพิ่มความตระหนักความสำคัญของการปลูกพืชไร้สารพิษและพืชไฮโดรโพนิคส์ หรือการปลูกพืชโดยใช้น้ำแทนดิน โดยไม่มีการใช้ยาฆ่าแมลง หรือยากำจัดวัชพืช และเป็นโครงการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำการเกษตรแบบยั่งยืนให้กับชาวบ้าน รวมทั้งพนักงานด้วยความร่วมมือกับโครงการส่งเสริมและสาธิตการเกษตรวัดญาณฯในพระราชดำริ โดยทางโครงการจะเป็นผู้ให้ความรู้ เมล็ดพันธุ์พืช ต้นกล้าและแปลงเพาะพันธุ์พืช ให้กับทางฮาร์ดร็อค โครงการนี้จะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ให้กับชาวบ้านในพื้นที่และพนักงานของทางโรงแรม ผลผลิตที่ได้จากโครงการจะถูกนำมาใช้ในการบริการและนำหลักความคิดมาเผยแพร่สู่ลูกค้าที่มาใช้บริการ เงินบริจาคที่ได้รับจากผลผลิตเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการต่อไป

โครงการร็อคเดอะลันช์

เป็นโครงการที่ริเริ่มโดยโรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยา ในปี 2555 โดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดหาอาหารกลางวันที่มีคุณภาพให้กับนักเรียนในโรงเรียนรัฐบาลที่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ และงบประมาณในการจัดหาอาหารกลางวันให้กับนักเรียน กิจกรรมนี้ได้เป็นกิจกรรมที่ทางโรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยา ได้ปฏิบัติกันมาอย่างสม่ำเสมอ โดยทางพนักงานและคณะผู้บริหารจัดเตรียมอาหารกลางวัน และไปเยี่ยมเยียนโรงเรียนที่ขาดแคลนทุกๆเดือน

ทุนการศึกษาร็อคเดอะสคูล

เป็นทุนการศึกษาที่ริเริ่มโดยโรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยา โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 (อายุ 13-18ปี) ที่ตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ ทุนการศึกษานี้รวมถึงค่าเล่าเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าเครื่องแบบ และค่ากิจกรรมนอกหลักสูตร โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการจากโรงเรียน สำนักงานเขตการศึกษาและจากทางโรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยา ในปีที่แล้วโรงแรมฮาร์ดร็อค และคาเฟ่พัทยาได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน 6 คนเพื่อเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งแต่ละคนจะได้รับ 28,000 บาท ในแต่ละปี จนเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6

บัตรราคา 3,000 บาท ต่อท่าน หรือ 3,500 บาท ต่อท่าน

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 38 428755-9

เว็บไซต์ http://pattaya.hardrockhotels.net

หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ http://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้