“เฌอเบลล์” ปลื้มร่วมงานมืออาชีพ!! ได้พัฒนาฝีมือใน “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด”

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๕
มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ก็มีโอกาสเล่นละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ช่อง one ทำเอาเจ้าตัวดี๊ด๊าสุดๆ เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือเพียบ

"ดีใจมากค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด"เพราะว่าเป็นบทประพันธ์อมตะที่มีเรื่องราวสะท้อนสังคมได้ดีมากๆ หลังจากเรื่องก่อน(สื่อริษยา)ที่เราเล่นร้ายไปสุดขั้ว พอกลับมาเล่นเป็นคนดี มันเหมือนเราได้ปรับคาแรคเตอร์เราให้กลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง แล้วการทำงานในครั้งนี้สนุกมากๆ ค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ก่อนจะมาเข้าฉากหนูก็จะทำการบ้านเตรียมตัวมาอย่างดี บทต้องแม่น แล้วอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครก็ต้องมีมาแล้วประมาณนึง จากนั้นพี่ถา(สถาพร นาควิลัยโรจน์) ผู้กำกับก็จะเป็นคนคอมเมนต์ ช่วยปรับให้จนออกมาลงตัว ซึ่งแม้จะยาก แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ในวงการ ที่แต่ละครเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือจริงๆ ตั้งแต่พี่ถา, พี่นุ่น-ศิรพันธ์, พี่น้ำฝน-สรวงสุดา ทุกคนช่วยแนะช่วยติวให้เรา ทำให้การทำงานครั้งนี้หนูรู้สึกว่าฝีมือหนูพัฒนาขึ้นไปเยอะ เพราะได้ความรู้และเคล็ดลับทางการแสดงมาเพียบเลยค่ะ"

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ในละคร"ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ได้ทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest