มาริโอ้-มิ้นต์ แทคทีมจัดมีทติ้งสุดกรี๊ด พาแฟนละครฟินไปกับกิจกรรม “สองหัวใจ Party นี้เพื่อเธอ”

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๘
หลังจากที่ละคร "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ออกอากาศจนเกิดเป็นกระแสโด่งดังทำให้แฟนๆละครอินและฟินไปกับสองพระนางอย่าง มาริโอ้ และ มิ้นต์ - ชาลิดา จนกลายเป็นคู่จิ้นป้ายแดงขึ้นมา งานนี้ทางช่อง 3 จึงจัดมีทแอนด์กรี๊ดสุดฟินให้กับแฟนละครผู้โชคดีของเรื่องนี้ได้กระทบไหล่นักแสดงอย่างใกล้ชิด นำทีมโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ,มิ้นต์-ชาลิดา , ปั้นจั่น-ปรมะ,นนท์-ธนลภย์ , ไผ่-วิศรุต , จุ๊บจิ๊บ ชวนชื่น และ แม็ค-สรรเพช มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ณ.ร้านอาหาร WATERSIDE (ถนนเลียบทางด่วน)

ซึ่งบรรยากาศในครั้งนี้มีเหล่าผู้โชคดีจากการร่วมสนุกในกิจกรรมท้ายละครของทางช่อง 3 มาร่วมตัวกันพร้อมด้วยทีมนักแสดงจากละคร สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ มาร่วมสร้างความสนุก ซึ่งเมื่อกิจกรรมได้เริ่มขึ้น ได้ หนุ่ม โอปอ แห่ง The Voice มาร่วมร้องเพลงประกอบละครสุดเพราะ ตามมาด้วยการเปิดตัวพระ-นาง มาริโอ้ และ มิ้นต์-ชาลิดา และนักแสดงท่านอื่นมาร่วมพูดคุยถึงความสนุกเกี่ยวกับละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" หลังจากนั้นมีการเล่นเกมระหว่างแฟนละครและนักแสดงเพื่อหาผู้ชนะเพียงคนเดียวที่จะได้ร่วมแสดงฉากสุดฟินกับ มาริโอ้ งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปแสดงฉากนี้ได้อย่างมาก หลังจากนั้นต่อด้วยการส่งมอบสร้อยคอเพชรให้แก่ผู้โชคดีจำนวน 10 ท่านโดยได้หนุ่ม มาริโอ้ และ มิ้นต์-ชาลิดา มาสวมให้ เรียกได้ว่าบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานและความฟินที่นักแสดงตั้งใจมอบให้ผู้โชคดี ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปกับนักแสดงอย่างเป็นกันเองให้แฟนๆได้นำกลับไปอินและฟินต่อกันที่บ้านอีกด้วย

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆได้อินและฟินกับความหวานที่เหล่านักแสดงจากละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" มอบให้แฟนละครนำกลับบ้านกันเต็มกระเป๋าอีกทั้งยังได้มอบสร้อยเพชรให้แก่แฟนละครอีกด้วย ถ้าอยากฟินต่อเนื่องแฟนๆอย่าพลาดชมละคร "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4