ต้อม เรนโบว์’ ปลื้ม บัตรมินิคอนเสิร์ต เปิดร้าน ต้อมส์โฮม’ หมดเกลี้ยงแล้ว!!

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๑
'ต้อม เรนโบว์' สุดปลื้ม!! บัตรมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป หมดเกลี้ยงลงในพริบตา หลังเปิดให้แฟนเพลงได้จองเพียงไม่นาน เจ้าตัวขอโทษ วอนแฟนเพลงยังสามารถมาฟังเสียงร้องของ ต้อม เรนโบว์ ได้ทุกวันพุธ-เสาร์ ส่วนวันอื่นๆ มีวงดนตรีและนักร้องคุณภาพสับเปลี่ยนเล่นสด ทั้งเพลงไทย-เพลงสากลให้ความบันเทิง ตั้งแต่ยุค 60, 70, 80 และ 90 พร้อมบรรยากาศย้อนยุค อาหารอร่อยหลากหลายให้เลือกสรรทุกวัน

หลังย้ายจากฝรั่งเศสกลับมาปักหลักเมืองไทยถาวร ต้อม เรนโบว์-พีระพงษ์ พลชนะ เจ้าของบทเพลงดังมากมาย อาทิ ความในใจ, สัญญาใจ, อย่าหวั่นใจฯลฯ เปิดร้านอาหารชื่อ "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" ในโครงการ "นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว2" (เฟสติวัล วอล์ค) ถ.เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 131 ได้ระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตชวนผองเพื่อนร่วมก๊วน อาทิ อ๊อด คีรีบูน, ชมพู-ปิงฟรุ๊ตตี้, เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เดวิด อินธี และ วงเรนโบว์ฯลฯ ที่จะมาร่วมย้อนระลึกความทรงจำเก่าๆ ในงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" (Tom's Home Pub&Bistro) ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป โดยล่าสุดปรากฏว่า หลังเปิดจองเพียงไม่นาน มีบรรดาแฟนเพลงตอบรับการจองเข้ามาจำนวนมาก จนบัตรหมดเกลี้ยงลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสร้างความปลาบปลื้มให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

ต้อม เรนโบว์ ที่หันมาจับธรุกิจทำร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" กล่าวว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" ในวันพุธที่ 18 พ.ย. นี้ หมดเกลี้ยงลงในพริบตา ขอโทษแฟนเพลงที่จองบัตรไม่ทันจริงๆ เพราะพื้นที่เราค่อนข้างจำกัด แต่ทุกคนสามารถมาอุดหนุนที่ร้านได้ในวันอื่นๆ เพราะพี่จะมาร้องเพลงทุกวันพุธ-เสาร์ ส่วนวันอื่นๆมีวงดนตรีและนักร้องคุณภาพ สลับสับเปลี่ยนเล่นเพลงย้อนยุคตั้งแต่ 60-90 ร่วมสร้างความบันเทิงเคล้าคลอบรรยากาศสบายๆอาหารอร่อยให้เลือกหลากหลายเมนูได้เลือกสรร ในราคาที่จับต้องได้ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 092-269-7066"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest