เซ้นส์ฯ เจ๋ง!!! ผงาดในเวทีอินเตอร์ 2 รายการเข้าชิง รายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ 2015”

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๐
เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่อยู่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยในเรื่องฝีไม้ลายมือ ล่าสุด บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกแล้ว มีผลงานเข้ารอบชิงรางวัลเวทีระดับอินเตอร์ "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ ปี 2015" ถึง 2 รายการในประเภทรางวัล Best Game or Quiz Programme (เกมโชว์ยอดเยี่ยม) คือรายการThe Money Drop ไทยแลนด์ (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) และ วันท้าดวง Horo Game (วันท้าดวง โฮโร เกม)

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับ ที่ผ่านมาเราก็มีชื่อเข้าชิงมาตลอด แต่ครั้งนี้พิเศษตรงที่ว่าเรามีชื่อเข้าชิง ในประเภทรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยมของเอเชียน ถึง 2 รายการครับ การที่มี 2 รายการได้เข้าชิงประเภทเดียวกันแบบนี้เกิดขึ้นยากมากในเวทีระดับอินเตอร์ ซึ่ง2 รายการที่เข้ารอบคือ The Money Drop ไทยแลนด์ (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7) ซึ่งผมรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการด้วยครับ กับรายการฟอร์แมตระดับโลกที่หลายๆประเทศก็นำไปผลิตและส่งประกวดในสาขาเดียวกัน แต่เราผลิตที่ได้ดีเกินมาตรฐาน ทั้งฉาก แสง สี เสียง ความสนุกทำให้เป็นที่ยอมรับของคณะกรรมการ จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกเข้าชิง

และอีกหนึ่งรายการคือรายการ วันท้าดวง Horo Game (ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 17.00-18.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD) เป็นรายการที่ เซ้นส์ฯ คิด และผลิตขึ้นมาเองครับ โดยนำความเชื่อในเรื่องดวงชะตาของคนไทยมาเป็นเกมการแข่งขัน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าต้องถูกใจผู้ชมในหลายๆประเทศแถบเอเชีย เพราะเราเชื่อและชอบเรื่องดวงเหมือนกัน

ซึ่งเรายังต้องแข่งกับ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เกาหลี และ จีน ผมถือว่าการที่ได้เข้าชิงถึงสองรายการนี้เป็นการพิสูจน์ฝีมือของพวกเราชาวเซ้นส์ฯ ว่าไม่ได้ เป็นรองใครในเอเซีย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อผู้ชมทางบ้านครับ นับเป็นความภาคภูมิใจจริงๆครับ และอยากเชิญชวนให้คนไทยส่งกำลังใจ มาช่วยกันลุ้นว่ารายการของคนไทยจะได้รางวัลจากเวทีอินเตอร์ระดับเอเชียนี้ได้หรือไม่ ซึ่งการประกาศผล Asian Television Awards 2015 จะมีขึ้นในคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งผมและทีมงานเราจะไปร่วมลุ้นรางวัลแบบติดขอบเวทีเลยครับ ขอกำลังใจด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest