MOvie Guide: “ชินจัง” อ้อนแฟนชาวไทย เอาใจช่วยในภารกิจตามหาพ่อตัวจริง ในชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอนศึกยอดคุณพ่อโรบอท 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๘
สาวกชินจังเตรียมตั้งตารอ!! กับการรับชมชินจังครั้งแรกของเมืองไทยในรูปแบบภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Shin-Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน ศึกยอดคุณพ่อโรบอท ภาพยนตร์ แอนิเมชั่น-คอมเมดี้ ที่จะพาแฟนพันธุ์แท้รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ร่วมลุ้นไปกับภารกิจการตามล่าหาคุณพ่อตัวจริงของชินจัง

Shin-Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน ศึกยอดคุณพ่อโรบอท นำเสนอ เรื่องราวของเมืองคาซึคาเบะ จังหวัดไซตามะ ที่ครอบครัวของ ชินโนะสุเกะ โนฮารา หรือ ชินจัง อาศัยอยู่ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ๆ ฮิโรชิ (คุณพ่อของชินจัง) ที่กำลังเล่นรวมร่างหุ่นยนต์อยู่กับ ชินจัง ดันเกิดอาการหลังเดาะ จนไม่สามารถช่วย มิซาเอะ (แม่ของชินจัง) ทำงานบ้านได้เลย ทำให้ ฮิโรชิ รู้สึกกลายเป็นคุณพ่อที่ดูไร้คุณค่า ในที่สุด ฮิโรชิได้พบกับสถาบันเสริมความงามลึกลับ สถานที่ที่จะทำให้เขากลับมามีร่างกายที่แข็งแรงและสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ทว่าเมื่อ ฮิโรชิ รู้สึกตัวฟื้นขึ้นอีกครั้ง เขาดันพบว่าตัวเองกลับกลายเป็นหุ่นยนต์ ไปเสียแล้ว พอ ฮิโรชิ กลับมาถึงบ้าน ชินจัง ตื่นเต้นและดีใจมากที่พ่อกลายเป็นหุ่นยนต์ที่ไร้เทียมทานและดูแลทุกคนในครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ มิซาเอะ ยังไม่ยอมรับในตัว ฮิโรชิ และพยายามสืบหาเบาะแสของสถาบันความงามลึกลับ และทุกอย่างก็ ยิ่งวุ่นวายขึ้นเมื่อ ฮิโรชิ ได้ของขวัญจากหญิงสาวลึกลับเป็นหนวดปลอม ที่ใส่แล้วเปลี่ยนหุ่นยนต์คุณพ่อที่อ่อนโยนกลับกลายเป็นหุ่นยนต์ดุเดือด และ เจ้าอารมณ์ แถมยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการก่อตั้ง สมาพันธ์คุณพ่อ เพื่อต่อต้านการถูกกดขี่ ข่มเหงจากเหล่าแม่บ้าน จนเกิดความวุ่ยวายไปทั่วเมืองคาซึคาเบะ

งานนี้ครอบครัวอลเวงจะสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ได้หรือไม่ ชินจังจะตามหาร่างที่แท้จริงของพ่อเจอไหม แล้วครอบครัวโนฮาร่าจะเลือกใครระหว่าง "ฮิโรชิ" กับ "หุ่นยนต์ฮิโรชิ" ติดตามได้ในภาพยนตร์ "Shin-Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอนศึกยอดคุณพ่อโรบอท" 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ https://youtu.be/Ia4ZRncDkSI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ