“เจ๊แหม่ม” เพลียใจเลือกชายหนุ่ม กุมชะตาชี้ดาว “หล่อหลังเลนส์”

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๕๙
เป็นประจำทุกสัปดาห์ของการค้นหาคนหน้าตาดีกับรายการ "ดาวประจำเมือง" ทางช่อง 8 สัปดาห์นี้เป็นคิวของหนุ่มๆในอาชีพช่างภาพ ซึ่งใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งดาวประจำเมือง "หล่อหลังเลนส์" และผู้ที่ต้องหนักใจที่สุดกับการชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขัน คงหนีไม่พ้น "ดีเจเจ๊แหม่ม" หนึ่งในกรรมการฝีปากจัดจ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความหนักใจในครั้งนี้ว่า

"พูดได้เลยว่านี่คือโจทย์ที่ยากที่สุดสำหรับเจ๊แหม่มในฐานะที่เป็นกรรมการ เพราะเราต้องใช้วิธีมองแบบเดียวกับที่ช่างภาพมอง การมองผ่านเลนส์ แปลเป็นความหมายเป็นร้อยเป็นพันจากภาพแค่ภาพเดียว เรามองภาพนั้น ตีความแตกต่างจากสิ่งที่เขามอง เพราะฉะนั้นมุมมองย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นตัวตัดสิน จนทำให้เลือกดาวประจำเมืองคือ คุณถ่ายภาพอย่างเดียวไม่ได้ คุณต้องเป็นนักสื่อสารและเป็นนักเล่าเรื่อง จนสามารถทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับภาพที่คุณอยากจะนำเสนอด้วยครับ ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายใครจะชนะต้องติดตามทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. และ 22.00 น. ทางช่อง 8 ฝากติดตามด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest