“น้ำหนึ่ง” เจอบท“ทาริกา”สุดโหด อึดอัดแสดงอารมณ์ทางสายตา แถมโดนกีดกันความรักใน “ทางผ่านกามเทพ”

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๗
ถึงจะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่สาว "น้ำหนึ่ง-สุทธิเดชานัย" คนนี้ก็มีผลงานให้ได้ชมกันหลายเรื่อง และผลงานล่าสุดที่เตรียมลงจอกับบทบาทหญิงสาวเจ้าน้ำตา "ทาริกา" แฟนสาวที่จะมางอนง้อกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม "หมวดยงยุทธ" ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาใน "ทางผ่านกามเทพ" เวอร์ชั่น 2015 ที่ มาดามโจ้-ภัทรภร ผู้จัดแห่งค่าย ทีวี ธันเดอร์ นำกลับมาสร้างอีกครั้ง

สาว น้ำหนึ่ง เผยว่า "เรื่อง ทางผ่านกามเทพ รับบทเป็น ทาริกา เพื่อนของ ภัทรลดา เป็นตัวละครที่ มาดามโจ้(ผู้จัด) เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ค่ะ จะเป็นผู้หญิงหวานๆเรียบร้อย เป็นเจ้าของร้านเบเกอร์รี่ ทำขนมเก่งมาก ทาริกา จะเป็นแฟนของ หมวดยงยุทธ ที่แอบคบกันค่ะ ต้องคอยหลบไม่ให้แม่ของหมวดยงยุทธจับได้ เนื่องจากว่าแม่ของหมวดยงยุทธเขาต้องการให้ลูกเขาได้แต่งงานกับคนรวยๆ สำหรับตัวทาริกาเหมือนต้องเก็บความรู้สึกทั้งหมดไว้ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์น้อยใจ อึดอัด ว่าทำไมหมวดยงยุทธไม่ยอมเปิดตัวว่าคบหากับเราสักที แล้วยิ่งหมวดยงยุทธเขาค่อนข้างจะกลัวแม่มันเหมือนยิ่งตอกย้ำตัวทาริกาว่าจะทนคบไปทำไม แล้วพอมาถึงจุดที่ทาริกาเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหวแล้วก็ถึงขั้นบอกเลิกกับหมวดยงยุทธ ต้องบอกเลยว่าความยากของบททาริการมันอยู่ที่ต้องแสดงความอึดอัดยังไงให้คนดูเขารับรู้ได้ อย่างเช่นฉากที่ต้องบอกเลิกหมวดยงยุทธแต่ร้องไห้ไม่ได้เพราะต้องทำว่าเราเข้มแข็งทั้งๆที่ทรมาณใจสุดๆ และด้วยความที่เป็นตัวละครใหม่ซึ่งในเวอร์ชั่นก่อนไม่มีเรายิ่งต้องทำการบ้านเพิ่มว่าจะสื่ออารมณ์ยังไงให้ออกมาดี ยังไงก็ของฝากผลงาน ทางผ่านกามเทพ ด้วยนะค่ะอยากให้แฟนๆในเวอร์ชั่นที่แล้วลองเปิดใจชมในเวอร์ชั่น2015 นี้ค่ะ รับรองว่ามีทุกรสชาติแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ดราม่าทั้งจากคู่ของ ไตรภพ-ภัทรลดา แล้วก็ยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กดราม่าของคู่ หมวดยงยุทธ-ทาริกา ด้วยนะค่ะนักแสดงและพี่ๆทีมงานทุกท่านตั้งใจทำกันมากๆเลยนะค่ะ อย่าพลาดชมกันนะค่ะ"

อย่าพลาดชมและให้กำลังใจสาว น้ำหนึ่ง-สุทธิเดชานัย กับบทบาท "ทาริกา" ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นคนรักของหมวดยงยุทธที่แทรกความดราม่า กุ๊กกิ๊ก ว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยกันเช่นไร ได้ในละครยอดฮิต "ทางผ่านกามเทพ" ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้