มาสุ จรรยางค์ดีกุล ชิมลางบทพระเอกเต็มตัว ลงละครแฟนตาซีใน “บุรำปรัมปรา”

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๕
หลังจากเห็นหนุ่มหน้าใสคนนี้ผ่านมาในหลายบทบาทแล้ว ถึงเวลาสำหรับการเปิดตัวเป็นพระเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่ในครั้งนี้ได้มาประกบนางเอกหน้าสวยอย่าง มิว-ลักษณ์นารา ในละครสุดแฟนตาซี "บุรำปรัมปรา" งานนี้ได้ข่าวแว่วมาว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ทุ่มสุดตัวกับละครในครั้งนี้เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ

ทางด้าน มาสุ เผยว่า "เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกของผมที่ได้มาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ไว้ใจผมให้ได้มาตรงนี้ครับ ในเรื่องนี้เป็นละครแฟนตาซีมากๆมีใช้เทคนิคต่างๆค่อนข้างเยอะอย่างเวลาผมเล่นต้องอาศัยจินตนาการค่อนข้างสูงครับเพราะในเรื่องนี้ผมเล่นเป็น แสนสมุทร เป็นเจ้าของรีสอร์ทที่เกาะแห่งหนึ่งแล้วเรื่องทั้งหมดกลับพลิกเป็นอีกยุคหนึ่งเมื่อสุดสาครหลุดออกมาจากวรรณคดีครับคือย้อนกลับไปในยุคที่เราไม่รู้จักเลยเวลาเล่นจะสนุกมากๆเพราะจะมีทั้งม้านิลมังกร สุดสาคร ตัวละครต่างๆที่อยู่ในวรรณคดีครับ ส่วนในเรื่องนี้ได้เล่นกับมิว (มิว-ลักษณ์นารา) ด้วย มิวจะคอยช่วยส่งอารมณ์ให้เวลาเล่นทำให้ผมทำงานง่ายขึ้นมากๆครับอีกอย่างผมก็ยกให้มิวเป็นเจ้าแม่แฟนตาซีด้วยครับเพราะว่าเขาผ่านละครแฟนตาซีมาหลายเรื่องแล้วครับ"

งานนี้สำหรับแฟนๆของหนุ่ม มาสุ ต้องคอยติดตามและให้กำลังใจผลงานพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของเขาคนนี้ได้ในละครแฟนตาซี "บุรำปรัมปรา" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 -19.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ