ทีวีไกด์: รายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" ตามติดเส้นทางชีวิต “มุก-พลอย” จากเน็ตไอดอล สู่ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๓
จากเน็ตไอดอลสาวแสนสวย ที่ปัจจุบันก้าวสู่การเป็นศิลปินดาราดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ "มุก-วรนิษฐ์" และ "พลอยชมพู-ญานนีน" วันนี้พกความสดใสน่ารัก และความสามารถมาโชว์กันอย่างจัดเต็ม ใน "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ "แสตมป์-อภิวัชร์" และ "แอปเปิ้ล เดอะสตาร์" ที่มาร่วมพูดคุย และร้องเพลงคู่กับ "มุก-พลอย" ทำเอา 3 พิธีกร "ป๋อมแป๋ม-ยิปโซ-ยิปซี" ถึงกับเคลิบเคลิ้ม จากนั้นมาเจาะลึกเรื่องราวความเป็นมา ของทั้ง 2 สาวถึงที่มาของการเริ่มโคฟเวอร์ จนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

"มุก" เผยว่า "ตอนอายุ 12 ได้ไปเรียนร้องเพลง แล้วครูที่สอน เค้าจะรวบรวมนักเรียนที่ตั้งใจเรียน ทำผลงานได้ดี มารวมกลุ่มกันร้องเพลงโคฟเวอร์ ในชื่อของ "Be Elegance" พอนำไปอัพโหลดลง Youtube ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก เราเลยได้กลายเป็นที่รู้จัก แล้วก็มีงานเข้ามาค่ะ"

ทางด้าน "พลอย" เผยว่า "ช่วงที่เราเป็นเด็กฝึกในแกรมมี่ ว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี แล้วเราชอบร้องเพลง ชอบฟังเพลงอยู่แล้ว เห็นฝรั่งเค้าชอบโคฟเวอร์เพลงกัน ดูน่าสนุกดี เลยลองทำบ้างค่ะ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" วันเสาร์ที่ 21พ.ย.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG:sisterday_tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้