“แอนดริว” ทวงบัลลังก์พระเอก ควง “ไอซ์-อมีนา” พิสูจน์รักแท้ซ่อนเงื่อน ใน “พลับพลึงสีชมพู”

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่าง "พลับพลึงสีชมพู" ที่ช่อง3 นำกลับมาปัดฝุ่นแปลงโฉมใหม่ โดยผู้จัดมากฝีมือ "ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช" แห่งค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งงานนี้ได้พระเอกในดวงใจของสาวๆ "แอนดริว เกร็กสัน" มาทวงบัลลังก์พระเอกอีกครั้งในบทบาทของ วิศรุต หนุ่มหัวนอกแนวคิดรักษ์โลก เจ้าของโฮมสเตย์ที่แสนอบอุ่น มาประกบคู่นางเอกสาวหน้าใส "ไอซ์-อมีนา กูล" ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครแบบเต็มตัวครั้งแรก ในบทบาทของ สโรชา นักเรียนนอกเอาแต่ใจ รักงานศิลปะและการผจญภัย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ที่จะมาสร้างสรรค์ความสนุกครบรสให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ร่วมด้วย ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา,ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย และนักแสดงอื่นๆมากมาย

สำหรับละครเรื่อง "พลับพลึงสีมชมพู" เป็นเรื่องราวความสนุกสนานของความรักซ่อนเงื่อนระหว่าง วิศรุต มรุพงษ์ (แอนดริว เกร็กสัน) เจ้าของโฮมสเตย์ Greenery Homestay ที่พบหญิงสาวหน้าตามอมแมมซุกนอนอยู่ข้างกอพลับพลึง เข้าใจว่าเป็นเด็กจรจัดเลยสงสารจึงเรียกเข้าไปในบ้าน โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือ สโรชา สุนทรเกษม (อมีนา กูล) ทายาทมหาเศรษฐี ซึ่งเพิ่งกลับจากต่างประเทศ แต่ถูกโจรในคราบแท็กซี่ล่อลวงมาทำร้าย จนต้องหนีกระเซอะกระเซิงกลางสายฝน มาซุกอยู่ใต้กอพลับพลึงใหญ่ตลอดคืน สโรชาไม่บอกวิศรุตว่าตนเองเป็นใคร ปล่อยให้วิศรุตตั้งชื่อเธอว่า พลับพลึง นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสลับซับซ้อนของ พระองค์หญิง (นันทวัน เมฆใหญ่) แห่งวังเทวาสถิตย์ ที่ตามหาทายาทที่พลัดพรากจากกันไปนานหลายปี ทำให้เรื่องราวต่างๆ ถูกผูกปมซ่อนเงื่อนรอเวลาให้แฟนๆลุ้นและร่วมไขปมแต่ละชั้นไปพร้อมๆกัน

ด้านผู้จัด ดาว-พอฤทัย เผยถึงพระนางเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้ได้พระเอก แอนดริว มาเล่นให้ค่ะ รู้สึกดีใจแล้วก็ประหลาดใจพอสมควร เพราะตอนที่ติดต่อแอนดริวไป เขาเว้นช่วงงานละครไปนานมาก ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเขาจะรับเล่นให้ แต่สุดท้ายแอนดริวตอบตกลง เราก็รู้สึกดีใจมาก คือบทพระเอกเรื่องนี้เรานึกถึงแอนดริวเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ตัวพระเอกเองจะต้องแสดงสีหน้าและแววตาเป็นส่วนใหญ่ แล้วนักแสดงที่สามารถแสดงออกทางสีหน้าและแววตาได้ดีมากต้องยอมรับเลยว่าแอนดริวคือหนึ่งในนั้น เราดีใจมากเพราะเรื่องฝีมือนี่ไม่ต้องห่วงอยู่แล้ว แล้วแฟนๆก็คิดถึงกันเยอะ ส่วนน้องไอซ์-อมีนา เราเห็นเขาจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง แล้วก็มีผลงานละครสามใบไม่เถาด้วย พอได้เจอก็รู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนสดใสมาก เรื่องนี้น้องก็มาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกด้วย ที่เลือกน้องไอซ์เพราะว่าด้วยบทที่ต้องแสดงเป็น ทั้งสโรชาและพลับพลึง จะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นเด็กรุ่นใหม่ แล้วก็สดใส พอแต่งน้องเขาให้เป็นสโรชา เขาก็ดูเป็นเปรี้ยว ดูเป็นคุณหนู พอแต่งให้เป็นพลับพลึง น้องก็ดูเป็นชาวบ้านที่สดใสสมวัย เราเห็นแล้วเราก็ชอบมาก ตรงคาแรคเตอร์มากๆ พอแอนดริวกับไอซ์มาร่วมงานกันเขาก็เข้าขากันดีนะคะ ด้วยความที่แอนดริวก็มากด้วยประสบการณ์ ก็จะคอยสอนน้อง คอยส่งอารมณ์ให้ แล้วก็ช่วยเหลือให้คำแนะนำในหลายๆเรื่อง ส่วนน้องไอซ์ก็ทำการบ้าน มีความพยายามมากๆ คิดว่าละครเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟนๆแน่นอนค่ะ"

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดจะทำให้เธอและเขาสานความสัมพันธ์รักกันได้อย่างไร และท้ายที่สุดแล้วใครคือทายาทที่แท้จริงของพระองค์หญิง แฟนละครอย่าพลาดชมความสนุกเข้มข้นในละคร "พลับพลึงสีชมพู" ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง33) ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้