Movie Guide: เต็มๆ ภาพวิญญาณ "รุ่นผี" เราสัมผัสกันได้แล้ว...พร้อมปล่อย MV เพลง "เธอเดินเข้ามา" โดย "พลอยชมพู" 5 โมงเย็นวันนี้!!!

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๗
เหลือเวลาเพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์ ภาพยนตร์ "รุ่นพี่" ก็จะเข้าโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์กันแล้ว (วันที่ 3 ธันวาคมนี้) แต่ก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์ในโรงฯ ทาง M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ก็เผยภาพโปสเตอร์เซ็ทล่าสุดจากภาพยนตร์ ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ทั้งสิ้น 4 ภาพด้วยกัน กับคอนเซ็ปท์ที่ว่า... "คนที่จะเห็นฉันได้ คือคนที่กำลังจะตายแล้วเท่านั้น"

โดยเผยให้เห็นใบหน้าของนักแสดงหนุ่ม "บอม พงศกร โตสุวรรณ" ที่มารับบท "รุ่นพี่"วิญญานที่เฝ้ารอคอยความยุติธรรมให้คนเป็นอย่าง "ม่อน" สาวน้อยผู้มีพลังพิเศษ ได้กลิ่นวิญญาณคนตาย รับบทโดย "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" คู่หูนักสืบที่จะมาช่วยกันสะสางคดีที่คั่งค้างมานาน และรอการพิสูจน์ความจริงว่าใครคือฆาตกร

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายเองยังไม่เคยเปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าของ "รุ่นพี่" อย่างเป็นทางการมาก่อน ทั้งในโปสเตอร์ ตัวอย่างภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งหน้าปกหนังสือนวนิยาย "รุ่นพี่" ซึ่งเป็นผลงานการเขียนและกำกับฯ โดย "วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง" ที่วางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้กับทางสถาพรบุ๊ค จนสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ต่างๆ นานา ว่าใครคือคนที่มารับบท "รุ่นพี่"

ซึ่งในวันนี้ (16 พฤศจิกายน 2558) นอกจากจะมีการปล่อยภาพดังกล่าวแล้ว ทางนิตยสาร สุดสัปดาห์ (ปกล่าสุด) ก็ได้ปล่อยเซ็ทแฟชั่นภาพคู่ของพระ-นางคู่นี้ออกมายืนยันกันแบบจะๆ อีกทาง พร้อมกับที่ค่ายเพลง MBO ในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ยังเตรียมปล่อย MV เพลงประกอบภาพยนตร์ "เธอเดินเข้ามา" Extended เวอร์ชั่น โดยศิลปิน "พลอยชมพู" ออกมาให้ได้ชมในเวลา 5 โมงเย็นวันเดียวกันนี้อีกด้วย

ใครชอบแบบไหน ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันได้ในทุกช่องทางดังต่อไปนี้ค่า...

www.facebook.com/runpeethemovie

www.facebook.com/JanninaW

www.facebook.com/mboofficialpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก