“กอล์ฟ” ควง “พิกเล็ท” เช็คอินถึงภูเก็ต เหินฟ้า - ดำน้ำ ไม่หวานแต่มันส์มาก!

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๕
มีเวลาให้แค่สองวันเหมือนจะไม่พอซะแล้ว สำหรับกิจกรรม EFM Check In @ ภูเก็ต with กอล์ฟ &พิกเล็ท ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พาผู้โชคดีทั้ง 20 คน ไปสนุกกับคู่หวานจากซีรี่ส์สุดฮิต Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ อย่าง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร ถึงภูเก็ตแบบใกล้ชิดสุดๆ 2 วัน 1 คืน พร้อมด้วย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ เมื่อวันก่อน

เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตก็มุ่งหน้าไปที่ท่าเรืออ่าวฉลอง เพื่อนั่งสปีดโบ๊ทไปที่ เกาะเฮ ซึ่งเป็นที่ที่เราจะได้ไปสัมผัสความงดงามใต้ท้องทะเลกับ Sea Walker ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งหนุ่มกอล์ฟและสาวพิกเล็ทอีกด้วย ทำเอาตื่นเต้นกันทั้งคู่ แต่เมื่อลงไปเห็นความสวยงามใต้ท้องทะเลก็ทำให้ทั้งสองคนหายตื่นเต้นไปเลย มีแต่สาวพิกเล็ทที่ไม่กล้าเดินไปไหนเพราะเจอปลานกแก้วที่เจ้าตัวทั้งเกลียดทั้งกลัวอีกด้วย หลังจากนั้นหนุ่มกอล์ฟก็ขอไปลุยเดี่ยวกับเครื่องเล่นเสียวๆ อย่าง Parasail ที่ดูจะชอบเป็นพิเศษเพราะถ่ายรูปไปแบบรัวๆ ก่อนที่จะกลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวกับดินเนอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษในช่วงค่ำ หนุ่มกอล์ฟขอควงสาวพิกเล็ทมาร้องเพลงเปิดงานแบบชิลๆ สไตล์อะคูสติกในเพลง ใช่ใช่ไหม ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องที่ทั้งคู่เล่นอีกด้วย ต่อด้วยเพลง สายตายาว ของพิกเล็ทที่ทั้งร้องทั้งเต้น และกอล์ฟก็ขอร้องแบบเต็มเหนี่ยวในเพลง หมอกหรือควัน, Vacation Time, อยู่ต่อเลยได้ไหม และ พบกันใหม่ ที่ส่งทุกคนเข้านอนแบบเต็มอิ่มทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างประทับใจ

เช้าวันรุ่งขึ้นก็มุ่งหน้าไปถ่ายรูปกันที่ บ้านตีลังกา สถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเป็นบ้านให้มีห้องทุกห้องเหมือนบ้านจริง มีเฟอร์นิเจอร์ครบ แต่มีลักษณะกลับหัวทั้งหลัง ทำเอาทุกคนสนุกกับการถ่ายรูปจนลืมเวลา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเดินชมตึกรามบ้านช่องเก่าแก่บริเวณถนนถลางและซอยรมณีย์ อายุกว่า 100 ปี ในสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของจ.ภูเก็ต ที่ผสมผสานเอาความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน เรียกว่าเต็มอิ่มจนรู้สึกว่าเวลาไม่พอกับกิจกรรมที่อัดแน่นจริงๆ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm นะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4