BCC CHANNEL ปรับผังรายการวิทยุ ใหม่ พร้อมเปิดตัวโลโก้การ์ตูน "มิสเตอร์เฮา" 2 สไตล์

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๖
BCC CHANNEL เดินหน้าปรับผังรายการใหม่ เสริมงานข่าว ดึง "บิ๊กโฉ" สาโรช เกียรติเฟื่องฟู ร่วมเสริมทัพทุกวันเสาร์ ปลื้มกระแสตอบรับรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ดีต่อเนื่อง เผยในช่วงที่ผ่านมาเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการเปิดตัวเว็บไซต์ BCC CHANNEL ใหม่ และโลโก้การ์ตูน "มิสเตอร์เฮา" ทิ้งท้ายปลายปี

นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บีซี คอมมูนิเคชั่น หรือ BC COMMUNICATION (BCC) ผู้ผลิตรายการวิทยุ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ผ่านทางสถานีข่าวบีซีซี แชนแนล หรือ BCC CHANNEL ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางคลื่นมิติข่าว F.M. 90.5 MHz และเจ้าของเว็บไซต์www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net ระบุว่าในช่วงที่ผ่านมาได้มีการปรับผังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ใหม่ เพื่อรองรับกระแสตอบรับรายการฯ ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้ปรับลดช่วงเวลาสัมภาษณ์ท่านผู้บริหารในหลากหลายอุตสาหกรรมลงเหลือประมาณ 10 นาที และเพิ่มช่วงใหม่ ในสไตล์ "พี่โฉ" สาโรช เกียรติเฟื่องฟู ซึ่งท่านเป็นกูรูพิเศษประจำรายการที่มากด้วยประสบการณ์ในทุกๆ แวดวงธุรกิจของประเทศไทย จากเดิมที่พบกันทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน เพิ่มมาเป็นทุกวันเสาร์แทน

"ในช่วงชั่วโมงแรก 14.00-15.00 น. แบ่งเป็น 2 ช่วงใหญ่ๆ โดยช่วงแรกหลังจากเข้ารายการจะได้พบกับการสัมภาษณ์ท่านผู้บริหารในหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมด้วย "พี่โฉ" สาโรช เกียรติเฟื่องฟู และในเบรกที่ 2 พบกับการรายการสดสถานการณ์ข่าวด้านเศรษฐกิจ กับ "พี่แป๋ว" ชุติมนฑ์ ศรีขำ บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์บ้านเมือง เหมือนเช่นเคย โดยสลับกับ "อาจารย์โต้ง" สุทัศน์ นพรัตน์ หัวหน้าข่าวสายอสังหาริมทรัพย์ หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ที่จะมารายงานข่าวสารด้านอสังหาริมทรัพย์ในรอบสัปดาห์ที่น่าสนใจ" MD BCC ย้ำ

สำหรับชั่วโมงที่ 2 ช่วง 15.00-16.00 น. นั้น นายวรายุภัสร์ กล่าวเสริมว่าได้ย้ายช่วงรายงานสดสถานการณ์ด้านยานยนต์ ของ "น้องเอก" เอกรินทร์ อัสดรธีรยุทธ์ หัวหน้าข่าวสายยานยนต์ หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ จากเดิมที่รายงานสดในช่วงท้ายของชั่วโมงแรก มาเป็นช่วงต้นของชั่วโมงที่ 2 ตามมาด้วยช่วงตลาดทุน กับ "น้องอั๋น" นราธิป อัมพรสิริรัตน์ หัวหน้าข่าวสายหุ้น ของทาง BCC CHANNEL และ "เพื่อนตุ้ม" ณัฐกฤตา โปร่งปรีชา นักข่าวสาวสวยที่คลุกคลีอยู่ในวงการเศรษฐกิจวาไรตี้ ทิ้งท้ายเบรกที่ 2 ของชั่วโมงที่ 2 กับ "คุณอาดำ" ดำฤทธิ์ วิริยะกุล บรรณาธิการข่าวอาวุโสท่านหนึ่งของประเทศไทยที่มากด้วยความสามารถ และจะมาพบกับท่านผู้ฟังทุกวันเสาร์

ทั้งนี้ สำหรับช่องทางการติดตามผลงานของทางผู้ดำเนินรายการ "มิสเตอร์เฮา" วรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ "ป๋าวุธ" คุณวุธ ธีรพงษ์ พร้อมด้วยทีมงานข่าวมืออาชีพของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL ได้ทางวิทยุ ออนไลน์ เว็บไซต์http://www.smartbomb.co.th/index.php ของบริษัท สมาร์ทบอม จำกัด หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.bccommunication.net/ รวมทั้งhttp://www.bccchannel.net/ หรือลิ้งค์ http://www.4shared.com และhttps://www.youtube.com/ พิมพ์ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา"

"ในช่วงที่ผ่านมา ทางสถานีข่าว BCC CHANNEL ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น การเดินสายมอบตุ๊กตาน่ารักๆ เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับผู้ร่วมเล่นกิจกรรมในรายการฯ รวมถึง การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.bccchannel.net ศูนย์รวมข่าวสารด้านเศรษฐกิจ พลังงาน ยานยนต์อย่างเป็นทางการ และการเปิดตัวโลโก้การ์ตูน "มิสเตอร์เฮา" 2 แบบ 2 สไตล์ทิ้งท้ายในช่วงปลายปี ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้นั้นล้วนมีส่วนช่วยสร้างอิมเมจ และการรับรู้ให้กับสถานีข่าว BCC CHANNEL และรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เป็นอย่างยิ่ง" เอ็มดีฯ BCC กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้