“โก๊ะ-นิพนธ์” ส่งเพลงรักมุมบวก “3 ข้อ (Three)” แทนใจของผู้ชายปากแข็ง

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๕
หลังประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง "ตัดพ้อ" อย่างเกินความคาดหมาย สำหรับศิลปินหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ "โก๊ะ-นิพนธ์" ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส เพื่อตอกย้ำความแรงของ ซิงเกิ้ล "ตัดพ้อ" ล่าสุดทางต้นสังกัดค่ายเยส!มิวสิก ไม่รอช้าที่จะปล่อยเพลง "3 ข้อ (Three)" ซิงเกิ้ลที่ 2 กับดนตรีสไตล์ป็อบ ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โก๊ะ-นิพนธ์" พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "สำหรับเพลง "3 ข้อ (Three) " เป็นเพลงป็อบเหมือนเดิม ได้พี่ต้อง วงพริกไทย โปรดิวเซอร์คู่ใจ ที่เคยแต่ง "ตัดพ้อ" มาดูแลให้ครับ ซิงเกิ้ลนี้ยังคงเป็นเพลงซึ้งต่อเนื่องให้ทุกคนได้อินกันอีก บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักหรือเพื่อนกันที่รักกันแต่ไม่แสดงออก โดยผู้หญิงจะชอบตั้งคำถามว่ารักฉันบ้างมั้ย คิดถึงบ้างมั้ยและสุดท้ายถ้าต้องแยกจากกันจะอยู่ได้มั้ย ต้องบอกเลยว่าแค่ได้ฟังท่อนแรกก็อินสุดๆ ส่วนในเรื่องของการทำงานของเพลงนี้ก็จะร้องง่ายขึ้นเพราะหาเสียงที่เป็นตัวตนของเราเจอแล้ว แต่ยากในส่วนของการใช้เทคนิคสูง ต่ำ เชื่อว่าเพลงนี้อาจจะเป็นเพลงรักในมุมบวกที่เรียกน้ำตาคนฟังไม่แพ้ "ตัดพ้อ" เลยครับ อยากให้แฟนเพลงฟังกันเยอะๆ นะครับ"

สามารถเข้าไปฟังเพลง "3 ข้อ (Three)" ของ "โก๊ะ-นิพนธ์" ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339788 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ