ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้!!!” เอ วราวุธ แจกจริง รถ ISUZU คันที่ 12 !!! หนุ่มใหญ่สุดเจ๋ง!! พาครอบครัวคว้ารถกลับบ้าน

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๓
วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ มาติดตามชมรายการ "STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้" กับ 3 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พร้อมผู้โชคดีสุดเก่งสุดเฮง ที่ คว้ารางวัลใหญ่ของรายการ "รถยนต์อีซูซุ ดีแมกซ์ เอ็กซ์ ซีรี่ส์ ซุปเปอร์ เดย์ไลท์ (ISUZU D-MAX X-SERIES SUPER DAYLIGH)" มูลค่าเกือบล้านบาท!!!! เป็นคนที่ 12 ที่คว้ารถคันที่ 12 กลับบ้านไปทันที กับผู้โชคดีที่เก่งสมชื่อ คุณเก่ง-จตุพร กิจเจริญวงศ์ อายุ 56 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว จ.กรุงเทพมหานคร ที่ยกกันมาทั้งครอบครัว มาร่วมแข่งในเกม "สตาร์ท มา สไตรท์" ซึ่งคุณพ่อเป็นคนขับ ส่วนคุณแม่และลูกสาวนั่งเป็นกำลังใจภายในรถด้วย กติกาเพียงแค่ขับรถของตัวเอง ชนลูกบอลขนาดยักษ์ และต้องให้เด้งไปชนพินให้ล้มให้หมดในครั้งเดียว เมื่อได้รับสัญญาณจากพิธีกร คุณพ่อมองตรงไปที่ลูกบอลด้วยสีหน้าจริงจังก่อนออกรถ และเมื่อลูกบอลเด้งไปชนพินจนล้มหมด ก็ทำเอาเจ้าตัวเฮลั่นด้วยความดีใจ แต่ก็ยังไม่เท่ากับคุณแม่และลูกสาวที่กรี๊ดร้องดังยิ่งกว่า ก่อนที่ครอบครัวผู้โชคดีจะไปรับรางวัลจาก บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ฯ "เอ วราวุธ" ขับรถปิคอัพกลับบ้านแบบชิลๆ กันไปเลย อีกทั้งยังบอกอีกว่า "ติดตามดูรายการมาตลอด และคิดว่าจะต้องมาเอารถคันใหม่ไปใช้ในธุรกิจของที่บ้านให้ได้ ลูกสาวเลยลองสมัครให้ ผมก็ยกกันมาทั้งครอบครัวนั่งด้วยกันในรถ เพราะผมคิดว่าถ้ามีครอบครัวมาคอยให้กำลังใจ ผมต้องทำได้แน่นอน แล้วผมก็ทำได้จริงๆ ดีใจมากครับ ขอบคุณรายการนี้มากๆ ครับ"

มาร่วมติดตามชมวินาทีสำคัญนี้ได้ใน รายการ"STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้" กับการแจกแหลก แจกจริง!!! ได้ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี) และ โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง