“กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์” พลิกบทบาท “หมวดยงยุทธ” จับบทตำรวจ เล่นบู๊ ครั้งแรกใน “ทางผ่านกามเทพ”

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๘
เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่ความสามารถเข้าตา มาดามโจ้-ภัทรภร ผู้จัดแห่งค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่จับหนุ่ม กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์ มารับบท "หมวดยงยุทธ" ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญของหนุ่มกฤตฎ์ เพราะที่ผ่านมาเคยรับแต่บทผู้ชายอบอุ่น งานนี้ได้เปลี่ยนลุคทั้งทีหนุ่มกฤตฎ์ก็ขอจับปืน โชว์บทบู้พร้อมบทรักแบบจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนละคร ในละครรีเมค "ทางผ่านกามเทพ"

หนุ่มกฤตฎ์ เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น หมวดยงยุทธ ครับ เป็นตำรวจ คาแร็กเตอร์ก็จะออกแนวตำรวจสมาร์ท ตงฉิน ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่การงานมากครับ เก่ง มีฝีมือ แต่พอกลับมาบ้านยงยุทธจะเป็นคนที่กลัวแม่ ไม่กล้าเถียงแม่ ไม่กล้าทำนอกเหนือคำสั่งแม่ จะไม่ค่อยแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเท่าไรครับ ยงยุทธจะมีคนรักคือ ทาริกา แต่ก็จะแอบคบกันโดยมี ภัทรลดา เพื่อนเราช่วยกันแสดงละครปิดบังให้แม่เข้าใจว่าเราจีบภัทรลดา แต่จริงๆแล้วเรากำลังรักอยู่กับทาริกาครับแล้วการที่ยงยุทธต้องคบกับทาริกาลับๆก็กลายเป็นปัญหาที่ทำให้เราสองคนทะเลาะกันฝ่ายหญิงเขาก็จะงอนๆว่าทำไมไม่ยอมเปิดตัวก็มีซีนดราม่าค่อนข้างเยอะสำหรับคู่นี้ แล้วละครที่ยงยุทธเล่นกับภัทรลดาเพื่อหลอกแม่พอ ไตรภพ เขารัก ภัทรลดาเขาก็มาหึง หวงเราอีก มันก็จะหึงกันไปหึงกันมาอยู่แบบนี้ครับ ผมว่าน่ารักดีนะครับ แต่สำหรับผมตื่นเต้นกับการได้ออกบู๊มากครับเพราะเราไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้เลย เช่น ฉากที่มียิงปืนตื่นเต้นมากเลย แต่คือเรื่องท่าทางนี้ไม่ยากเท่าไรครับเพราะชอบดูหนังบู๊ฮ่องกงเห็นว่าเท่ห์ดีก็เลียนแบบเขามาบ้างครับ ผมอยากให้คุณผู้ชมที่เป็นแฟนละคร "ทางผ่านกามเทพ" ในเวอร์ชั่นที่ผ่านมาลองมาชมเวอร์ชั่นนี้ดูนะครับเพราะตัวละครทุกตัวในเรื่องจัดเต็มกันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นนางเอกพระเอกพี่วิกกี้ คือทุกคนทำการบ้านในการตีความของตัวละครกันหนักมากๆเพื่อให้คุณผู้ชมเข้าถึงตัวละครนั้นๆและเชื่อว่าเขาคือตัวละครนั้นจริงๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะครับ"

อย่าพลาดชมและให้กำลังใจ "กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์" กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบท "หมวดยงยุทธ" นายตำรวจผู้ตงฉินกับหน้าที่และการตัดสินใจบางอย่างเพื่อคนรัก งานนี้ความรักของ "หมวดยงยุทธ" และ "ทาริกา" จะลงเอยอย่างไร สามรถรับชมได้ในละคร "ทางผ่านกามเทพ" ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD (ช่อง33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4