กูรูนักเต้นเท้าไฟ บี้ KPN’ เตรียมโชว์สเต๊ปแด๊นซ์ สอนน้องๆชาวเชียงราย กับกิจกรรมอีซี่บาย ปันฝัน…ปันโอกาส’ซีซั่น 5

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๔
ถ้าพูดถึงนักเต้นเท้าไฟ...ก็คงหนีไม่พ้น หนุ่มเท้าไฟลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน บี้ - ธรรศภาคย์ ชี (KPN) ถ้าได้ไปโชว์สเต๊ปที่ไหนแล้ว ต่างก็ทำเอาคนดูพากันดี๊ด๊ากันใหญ่ เพราะล่าสุด บี้ ขอคอนเฟิร์ม!! เปิดคลาสสอนเต้นให้แก่น้องๆชาวเชียงรายในกิจกรรม 'อีซี่บาย ปั้นฝัน...โอกาส ซีซั่น 5' โดย บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) หรือ EASY BUY

จุดประกายความรู้แบบต่อเนื่องเป็นปี 5 พร้อมแบ่งปันทักษะด้านการเต้นและเคล็ดลับเด็ด แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นความรู้และแนวทางในการดำเนินชีวิต พร้อมปลูกฝังเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ตระหนักถึง ค่านิยม 12 ประการ และพัฒนาความคิดต่อยอดความฝันสู่อนาคตอย่างมีศักยภาพ โดยสแตนบายปักหมุดเป็นจุดสุดท้ายที่ จังหวัดเชียงราย

งานนี้ บี้ (KPN) ถือโอกาสเป็นตัวแทนกล่าวว่า...

"ผมรู้สึกยินดีและดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับ อีซี่บาย 'ปั้นฝัน...ปันโอกาส' ซีซั่น 5 ซึ่งครั้งนี้ อยากจะเชิญชวนน้องๆ ชาวระยอง มาร่วมเจอะเจอกันในวันที่19 พฤศจิกายนนี้ ที่หอประชุมคชสาร โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ครับ มาร่วมกันเปิดโอกาสและฝึกทักษะด้านการคิด พร้อมกับการใช้เทคนิคต่างๆไปต่อยอด พัฒนาความสามารถให้แก่น้องๆ ร่วมกับเหล่ากูรูชื่อดัง ร่วมสร้างฝันและจินตนาการเยาวชนคนรุ่นใหม่สู่โลกดิจิทัล สร้างไลฟ์สไตล์ ค้นหาตัวตน เปิดรับเทคนิคเคล็ดลับความรู้และปลูกฝังให้เด็กไทย พร้อมตระหนักถึงค่านิยม 12 ประการโดยผ่าน 4 หลักสูตร อาทิ

1.นักเตะมืออาชีพ ฝึกสอนทักษะโดย 'สโมสบางกอกกล๊าส เอฟซี'

2. กูรูผู้เชี่ยวชาญสร้างนักคิด พิชิตฝัน "คุณหนูดี – วนิษา เรซ'

3.นักเต้นเท้าไฟ ฝึกสอนทักษะโดย 'บี้ KPN'

4.นักพูดอินเตอร์ ฝึกสอนทักษะโดย 'เบเบ้ ธันย์ชนก'

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับทางอีซี่บาย ซึ่งเป็นองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน การให้โอกาสทางการศึกษาที่มีต่อน้องๆเยาวชนไทยและเชื่อว่าการศึกษาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เนื่องจากหลังจบกิจกรรมเราจะเห็นว่าน้องๆ เขาสามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างยั่งยืนต่อไปครับ"

ทั้งนี้ กิจกรรม อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้ "อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส ซีซั่น 5" มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จุด ใน 4 จังหวัด ได้แก่ กระบี่, เพชรบุรี, ระยอง และเชียงราย โดยน้องๆเยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมยังจุดสุดท้าย จังหวัด เชียงราย ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ หอประชุมคชสาร โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณกรรณ เบอร์โทร. 087-760-8788 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/I love easybuy หรือ www.easybuy.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น