อัลบา เปิดตัวนางเอกสาวชื่อดัง“มิน พีชญา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๒
อัลบา (ALBA) นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น คว้าตัวนางเอกสาวโกอินเตอร์"มิน- พีชญา วัฒนามนตรี" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่พร้อมชูคอนเซ็ปต์ใหม่ "Every Day, Every Style with ALBA"

มร.ฮารูมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าคนไทยคุ้นเคยกับแบรนด์นาฬิกาอัลบามานานอยู่แล้ว แต่เรามีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศไทยให้เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น จึงได้เริ่มรุกการทำประชาสัมพันธ์ โดยดึงนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างมิน- พีชญา วัฒนามนตรี มาประเดิมเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของนาฬิกาอัลบาเนื่องจากภาพลักษณ์เป็นหญิงสาวรุ่นใหม่ที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงและสมาร์ทพร้อมสะท้อนคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ว่า "Every Day, Every Style with ALBA"เป็นนาฬิกาคู่ใจที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกสไตล์การแต่งตัว ในทุกวันและทุกโอกาส นอกจากนี้ดาราสาวยังโกอินเตอร์มีผลงานดังไกลในแถบเอเชีย มีแฟนคลับหนาแน่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เช่นเดียวกับนาฬิกาอัลบาที่มาจากประเทศญี่ปุ่น โดยครั้งแรกได้นำสาวมินไปโชว์ตัวในงานเลี้ยงดีลเลอร์ใหญ่ประจำปี ก่อนจะปรากฏสู่สายตาสาธารณชนทั่วประเทศพร้อมกันในสื่อโฆษณาต่างๆตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ หวังว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้ขยับขึ้นเรื่อยๆ และโตอย่างน้อย 10 - 15 % ภายในต้นปีหน้าเพราะแค่เปิดตัวชิมลางกับเหล่าดีลเลอร์ ยอดสั่งจองก็เริ่มพุ่งทะยานขึ้นแล้ว

มิน พีชญา กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะเพราะอย่างที่รู้กันว่าชาวญี่ปุ่นเค้าพิถีพิถันในการเลือกสรรจริงๆ มินรู้จักนาฬิกาอัลบามานานแล้ว ยังเคยซื้อเองที่เคาน์เตอร์ในห้างด้วย เพราะมีแบบสวยๆ เยอะแยะให้เลือก แถมเรื่องคุณภาพนี่ไม่ต้องห่วงเพราะว่ามาจากไซโก คุณพ่อมินก็เป็นแฟนตัวยงของไซโกอยู่แล้ว พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นี่ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเรารู้จักแบรนด์นี้ดี เข้ากับตัวตนของเราด้วยปกติมินเป็นคนชอบมีAccessories เยอะๆ ในการแต่งตัว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือนาฬิกาโดยเลือกนาฬิกาจากดีไซน์ มีแฟชั่นมาผสมเล็กน้อย ที่สำคัญคือต้องสามารถแมทช์ได้กับทุกๆ ชุดที่มินใส่ในทุกๆ วันเพราะแต่ละวันต้องเดินทางบ่อย กิจกรรมเยอะ บางวันใส่หลายชุด คงเสียเวลามากถ้าต้องเลือกนาฬิกาให้เข้ากับแต่ละชุด"

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดที่สาวมินนำมาใส่โชว์ในวันเปิดตัวคือ นาฬิกาอัลบา รหัส AH7G20X ซึ่งเน้นความเป็นผู้หญิง โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยสไตล์นาฬิกาจิวเวลรี่ เที่ยงตรงด้วยกลไลการทำงานแบบควอตซ์ อวดโฉมด้วยตัวเรือนและสายสเตนเลสสองกษัตริย์ ขอบหน้าปัดสีพิงค์โกลด์ ประกายแพรวพราวจากคริสตัลสวารอฟกี้แทนตำแหน่งบอกเวลา โดยสามารถชมและซื้อนาฬิกาอัลบารุ่นต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์อัลบาณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 0 2255 1245 ต่อ888หรือ www.albathailand.com และ www.facebook.com/ALBAThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?