กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ตกหลุมรักนางสาวไทยปี ’57 อี้ วิลาสินี ในเอ็มวีเพลงใหม่ ทาสมนต์คนดี

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๑๓
ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องเสียงดีมีคุณภาพที่มีเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องพระเอกลิเกหน้าหวานขวัญใจแม่ยก กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม (สิทธิ์พสุ ชัยวรงค์อุสุภะ) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่จะทำให้แฟนๆ ต้องมนต์สะกดไปทั่วประเทศกับ ทาสมนต์คนดี เพลงรัก อารมณ์หวาน สไตล์ลูกทุ่งแท้ๆ พูดถึงความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรัก แค่เห็นก็ใจสั่นเหมือนได้เจอกับรักแรกพบ ซึ่งงานนี้ได้ อี้-วิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ นางสาวไทยปี 2557 มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักด้วย โดย กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม พูดถึงผลงานเพลงใหม่นี้ว่า

" เพลง ทาสมนต์คนดี เป็นเพลงหวานๆ สไตล์ลูกทุ่งแท้ ที่ได้ พี่หนู มิเตอร์ อาร์สยาม มาช่วยดูแลทั้งแต่งคำร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์ให้เหมือนเดิมครับ ส่วนเนื้อหาเพลงก็น่ารักมาก บรรยายความรู้สึกของคนที่กำลังตกหลุมรัก ได้เจอกับรักแรกพบ ตอนที่ได้ฟังไกด์เพลงนี้ผมชอบมาก อยากร้องเลย เพราะรู้สึกเป็นเพลงที่มีเสน่ห์มากครับ การร้องก็มีเอกลักษณ์ มีลูกเอื้อนที่ฟังแล้วสบายใจ และที่พิเศษสำหรับเอ็มวีเพลงนี้เลยคือได้ น้องอี้-วิลาสินี นางสาวไทยปี '57 มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวตัวละครนางเอกที่เป็นแม่ค้าขายอาหารในร้านเล็กๆ แต่กลับมีลูกค้าเยอะมาก ด้วยความสงสัยผมเลยมาแอบดู พอได้เจอหน้าเท่านั้นแหละครับ ก็รู้สึกตกหลุมรักเลย เหมือนเราเจอคาถาจนตกเป็นทาสมนต์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา กิริยามารยาท ที่ทำให้ใจสั่นได้ตลอดเวลา แถมมีเสน่ห์ปลายจวักจนอยากไปกินข้าวด้วยทุกวัน ซึ่งน้องอี้ ก็แสดงได้ดี และเล่นได้เนียนตามากครับ อยากให้ลองติดตามชมเอ็มวีเพลง ทาสมนต์คนดีทาง YouTube Rsiammusic / สบายดี ทีวี หรือฟังผ่าน Line Music ก็ได้ครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจด้วยครับผม "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้