จ๊ะ-อาร์สยาม’ ว่าไง? ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่’ อยากฟีทเจอรี่ง

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๗
เห็นรุ่นพี่อย่าง ทรี.ทู.วัน เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับ ใบเตย อาร์สยาม รุ่นน้องอย่าง 'ไปป์-มาก่อน' แห่งค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เจ้าของซิงเกิ้ล "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" เพลงเศร้าสุดกวน ก็อยากที่จะมีโอกาสแบบรุ่นพี่บ้าง แถมยังเอ่ยปากบอกอยากร่วมงานกับเอนเตอร์เทนเนอร์สุดแซ่บ อย่าง 'จ๊ะ อาร์สยาม' อีกด้วย ซึ่ง 'ไปป์-มาก่อน' เล่าให้ฟังว่า

"พวกเราชอบพี่ 'จ๊ะ อาร์สยาม' มากครับ ติดตามมาตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นศิลปินค่ายอาร์สยามเลยครับ ผมว่าพี่เขาเก่งมาเลยครับ เรื่องการโชว์บนเวที แล้วสไตล์ของพี่ 'จ๊ะ อาร์สยาม' ก็แนวๆ เดียวกับพวกเรา 'ไปป์ – มาก่อน' แล้วก่อนหน้านี้ผมก็เห็นรุ่นพี่กามิกาเซ่ อย่าง ทรี.ทู.วัน ก็ได้ ฟีทเจอริ่ง กับ ใบเตย แล้วก็พี่ ธามไท ก็ได้ ฟีทเจอริ่งกับ กระแต ถ้าเกิดว่าพวกเราไปป์ – มาก่อน ได้ลองทำเพลงกับพี่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ผมว่าเพลงต้องออกมาปังเว่อร์แน่นอนครับ หวังว่าพี่"จ๊ะ อาร์สยาม" จะยินดี และผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสพวกเราได้ลองทำกันดูครับ"

แฟนๆ สามารถเข้าไปฟังเพลง "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" ของ "ไปป์-มาก่อนกามิกาเซ่" ได้แล้ววันนี้ที่ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดเพลงที่ *339092 และดูมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube: welovekamikaze และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ