“ได๋-ไดอาน่า” อยากมีลูกก่อน 35 ลุ้นปีหน้าฝากไข่ รอ “ไฮโซนิค”ขอแต่งงาน

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๑
ปกติเห็นทำงาน โดยเฉพาะงานพิธีกรทั้งอีเว้นท์และงานประจำ จนไม่ค่อยมีข่าว "ความรัก" ออกมาให้แฟนคลับกระชุมกระชวยกันสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" ก็เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 2 ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงแพลนที่จะฝากไข่ เพราะอยากจะมีลูกตอนอายุไม่เกิน 35 ปี ส่วนเรื่องงานแต่งกับ "ไฮโซนิค" เจ้าตัวบอกว่าหากเป็นไปได้จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในปีหน้าเลย

โดย "ได๋-ไดอาน่า" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ถามว่าปีหน้าแพลนแต่งจริงมั้ย มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น ตามหลักแล้วผู้หญิงเราควรจะมีลูกก่อนอายุ 35 แล้วปีหน้าได๋ก็อายุ 35 แล้วเท่านั้นเองเลย ถามใจตัวเองก็อยากทำงานไปเรื่อยๆ คือ เราอยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นเราก็ควรจะมีก่อนที่ไข่จะหมดอายุ ทั้งหมดเราคุยกับหมอนะ ไม่ได้คุยกับผู้ชาย (หัวเราะ) มีแพลนไปฝากไข่ไว้เหมือนกัน แต่ขั้นตอนมันค่อนข้างที่จะยาก ต้องฉีดกระตุ้นแล้วมันก็มีผลกับอารมณ์แล้วก็หุ่นด้วย ตอนนี้ก็เลยอยู่ในช่วงที่วางแผนอยู่ ครอบครัวได๋ค่อนข้างเร่งเป็นธรรมดานะ เพราะว่าเป็นครอบครัวคนจีนเขาก็มองว่าอายุก็เยอะแล้วก็ควรที่จะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว เหมือนกับตอนนี้พ่อแม่เขาไม่ห่วงอะไรแล้ว เพราะว่าเห็นเราโตเป็นสาวแล้ว เขาอยากให้เรามีครอบครัว ฝ่ายชายก็มีคุยบ้างแต่มันต้องมีการวางแผน เพราะเราแต่งงานแล้วก็อยากจะทำงานน้อยลง ปีหน้าไม่แน่อาจจะเห็นไปฝากไข่ก่อน ส่วนงานแต่งไม่อยากจะวางแผนล่วงหน้าเยอะ เรื่องสินสอดไม่ได้คิดว่าจะเรียกอะไรยังไง สำหรับการฝากไข่รองานให้เบาอีกนิด แต่ตอนนี้ยังมีงานอยู่ก็ทำไปก่อนแล้วกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4