สานต่อความแรงอย่างต่อเนื่อง “เจสส์ กลีนน์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Take Me Home” ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความอ้างว้าง แบบดิ่งลึก

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๐
เปิดตัวด้วยซิงเกิลฮิตอย่าง "โฮลด์ มาย แฮนด์" Hold My Hand และ "ด๊อนท์ บี โซ ฮาร์ด ยัวร์เซลฟ์" Don't be So Hard on Yourself ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้ชื่อของ "เจสส์ กลีนน์" Jess Glynne แจ้งเกิดเป็นศิลปินหญิงหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดอีกรายหนึ่งของปีนี้เช่นเดียวกับที่ส่งให้อัลบั้มชุดแรกของเธอ "ไอ คราย เว้น ไอ ลาฟ" I Cry When I Laugh เป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

และวันนี้ "เจสส์ กลีนน์" ก็ตัดอีกหนึ่งเพลงดีๆ จากอัลบั้มชุดนี้ เพลง "เทค มี โฮม" Take Me Home มาเป็นซิงเกิhลใหม่ เพื่อสานต่อความแรงของเพลงที่ฮิตติดลมไปก่อนหน่านี้ เช่น "โฮลด์ มาย แฮนด์", "ด๊อนท์ บี โซ ฮาร์ด ยัวร์เซลฟ์" รวมไปถึง "ราเทอร์ บี" Rather Be ที่แจ้งเกิดให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยเฉพาะ "โฮลด์ มาย แฮนด์" ที่เป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ในอังกฤษถึงสามสัปดาห์ติดต่อกัน

โดยคราวนี้เธอจะนำเสนอด้านเหงาๆ อ้างว้าง มาให้แฟนเพลงได้สัมผัสกันบ้านในเพลง "เทค มี โฮม" ที่เธอหยิบยกช่วงเวลาที่เราต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างๆ เวลาที่เสียใจ และไม่สามารถหลุดออกจากความรู้สึกนั้นได้ โดยที่ดนตรีเป็นงานป็อปบัลลาด ที่ขับเน้นอารมณ์ได้อย่างถึงแก่น และตัวมิวสิค วิดีโอก็นำเสนอความรู้สึกที่ต้องรับแรงกดดันของได้เต็มที่ ในแบบที่ใครชมได้ฟังแล้วก็ต้องรู้สึกถึงความสะเทือนใจที่เธอได้รับ

สัมผัสกับ "เทค มี โฮม" ของ "เจสส์ กลีนน์" ได้แล้ว ในอัลบั้ม "I Cry When I Laugh" ที่มีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และดิจิตอล ดาวน์โหลด ที่ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้จาก DEEZER, KKBOX และแอปเปิล มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024