“แมท-แพร” ฉะกันแรง โป๊ะเค้กใส่หน้ามอมแมม

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
แค่ออนแอร์ตอนแรก ก็ได้กระแสความแซ่บ ความแรงสะใจแล้วสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "ไฟล้างไฟ" ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ปจำกัด กำกับการแสดงโดย แมน เมธี และ ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ

และวันพุธนี้ก็สานต่อความแซ่บกันต่อ เมื่อ ลีลา(แมท-ภีรนีย์ คงไทย) รู้ว่าศิรินธาร(แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ไปถ่ายแบบและสัมภาษณ์ที่กองบรรณาธิการนิตยสาร ลีลาก็ตามไปเจอ ศิริธานตกใจเพราะใช้ให้คนไปทำร้ายลีลา แต่ก็ยังมาได้อีกทั้งคู่พูดจาฉะกันจนศิรินธานฟิวส์ขาด เอาก้อนเค้กจะโปะใส่หน้าลีลา แต่เมื่อยื้อกันไปมา ลีลาเอาเค้กโปะหน้าศิรินธานได้ ซึ่งศิรินธานไม่ยอมหยุดจะเข้ามาทำร้ายลีลาอีกลีลาก็เลยผลักศิรินธานจนหน้าทิ่มไปที่กองเค้ก ร้องกริ๊ดกร๊าดให้คนช่วย คุณกัลยา(ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ต่อว่าลีลา แต่ทีมงานทุกคนเห็นว่าศิรินธารเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน ก็เลยทำอะไรไม่ได้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่มาย สตูดิโอ เลียบด่วน เป็นฉากแซ่บสะใจอีกฉาก ที่สาวแมทกับ น้องแพร ต้องฉะกันอีกครั้ง เจอหน้าไม่มีญาติดีกันเลย ต่างคนต่างเป็นไฟที่ต้องเชือดเฉือนกัน ฉากนี้สองผู้กำกับ แมน เมธี และ ยุพดี แพ็คทีมซักซ้อมคิวสองสาวให้แม่นยำ ก่อนจะโปะเค้กจริง มียื้อกันไปมาอยู่หลายรอบ สาวแพร ไม่เกร็งอะไร เพราะเป็นฝ่ายโดนโปะเค้กเข้าเต็มๆหน้า ต้องร้องกริ๊ดกร๊าดอย่างเดียว ตามคาแรกเตอร์ใน

เรื่อง สาวแมทเลยต้องแม่นยำที่จะให้เค้กเข้าหน้าแพรเต็มๆ

ถึงเวลาถ่ายจริง ไม่มีปัญหา แม่นเหมือนจับวาง เค้กเข้าเต็มหน้าแพร ก่อนจะผลักไปลงตัวเค้กเต็มๆอีก มอมแมมไปหมด ได้ภาพสะใจทั้งแมทและคนเชียร์รอบด้านส่วนแพรพอคัทก็บอกว่าเค้กทั้งหวานมัน หอมจริงๆค่ะ กินเข้าเต็มๆเหมือนกันตามชมฉากแซ่บฉากนี้ได้ในละคร "ไฟล้างไฟ" พุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ