“เจมส์ จิ” ไกด์เฉพาะกิจ พาแฟนๆ ทัวร์ญี่ปุ่น กับกิจกรรม “เอไอเอส ทริป สนุกสุดฟินที่โตเกียว”

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๖
พาโบยบินไปฟินไกลถึงแดนปลาดิบกันเลยทีเดียว สำหรับ "เอไอเอส ทริป สนุกสุดฟินที่โตเกียว" ภายใต้แคมเปญ "AIS LIVE 360" ที่งานนี้ เอไอเอส จัดให้ลูกค้าผู้โชคดีกว่า 30 ท่าน บิน-เที่ยว ฟรี!! ที่เมืองโตเกียว กับพระเอกหนุ่มแสนซน "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ชนิดที่เรียกว่าชิดใกล้ ใกล้ชิดสุดๆ ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน

ประเดิมทัวร์ที่แรกสู่ "ทะเลสาบคาวาคูชิโกะ" ที่เรียกว่าสวยงาม และเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมามากที่สุด จากนั้น 'มังกี้คิง เจมส์จิ' ก็พาไปซน เอ้ย! ไปสนุกกันต่อที่ "พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี" พร้อมพาไปชม "เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี ฟูจิ คาวากุจิโกะ ประจำปี 2015" แล้วก็เข้าสู่ที่พัก Fuji Matsuzono Hotel ดื่มด่ำบรรยากาศรอบด้าน โดยเฉพาะ "ภูเขาไฟฟูจิ" ที่ตั้งตระหง่านสวยงามตระการตา และเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนๆ ต่อด้วยการโชว์ดีดกีตาร์ร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังอย่างใกล้ชิด ฟินกันสุดๆ

ตื่นมาแจกความสดใสในเช้าวันรุ่งขึ้น โดยเริ่มกันที่ "วัดอาซะกุสะ" วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียวที่ประดิษฐานพระพุทธรูป เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ก่อนเดินทางกลับโตเกียว แล้วก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอย กับไฮไลต์พิเศษมินิคอนเสิร์ตสดๆ ครั้งแรกของหนุ่มเจมส์ จิ ที่ญี่ปุ่น ณ ซาวด์ มิวเซี่ยม วิชั่น ซึ่งงานนี้ เจมส์ ทั้งร้อง-ทั้งเต้นสุดพลิ้ว ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากตั้งตารอคอยมาตลอดทริป

วันสุดท้ายของการท่องเที่ยว หนุ่มเจมส์ ก็พาแฟนๆ ไปยัง "เมืองคามาคุระ" พร้อมนมัสการพระพุทธรูปไดบุตสึ ตัวแทนแห่งพระอมิตาภะผู้ทรงเมตตาคุณอันประเสริฐแก่สัตว์โลก และแวะช็อปปิ้ง "ชินจูกุ" เลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ ซึ่ง เจมส์ จิ บอก "ดีใจที่ทุกคนมากันนะครับ เจมส์คิดถึงทุกคนมากๆ ทริปนี้เลยจัดเต็มพากินพาเที่ยวรอบโตเกียวเลย หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขและสนุกสนาน ขอบคุณเอไอเอสที่จัดทริปดีๆ ให้ทุกคนได้มาพบเจมส์ที่นี่"

ใครอยากฟินแบบนี้ รอติดตามกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอสได้ทาง www.ais.co.th/points

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024