ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันพุธที่ 25 - พฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๑
เรื่องย่อไฟล้างไฟ ตอนที่ 2

ลีลา(แมท-ภีรนีย์) ยอมตามใจชลัมภ์(หนุ่ม สันติสุข) เข้าไปพัวพันกับครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อแก้แค้น ลูกหยีหรือศิรินธาร(แพร-พิชชาภา) หึงหวงหาญกล้า(โกสินทร์)ที่มาเกี่ยวพันกับลีลา คอยตามราวีลีลาไม่เลิก เจอกันทีไรเป็นทะเลาะตบตีกัน ลีลาโดนคนลอบทำร้าย ขังในห้องซาวน่า เกือบตาย ดีที่นรุตม์(บอย ปกรณ์)ไปช่วยได้ทัน ต่างคนต่างประทับใจกัน แดน(เดี่ยว สุริยน) เป็นเพื่อนสนิทลีลาแอบชอบมานาน แต่ลีลานับถือเพียงแค่พี่ชาย ลีลาคิดว่าศิรินธารเป็นคนส่งคนมาทำร้ายเธอ จึงแค้นมาก เมื่อเจอกับศิรินธารในกองบรรณาธิการนิตยสารที่ถ่ายทำลีลาจึงพูดจายั่วโทสะศิรินธาร จนมีเรื่องกันอีก ศิรินธารจะเอาเค้กโปะหน้าลีลาแต่กลับโดนลีลาโปะกลับ อาละวาดลั่น กัลยา(ดวงตา) ผู้เป็นแม่โกรธแทนลูกแต่ทำอะไรไม่ได้ ลีลาโดนคนจะจับไปข่มขืนอีกแต่นรุตม์ตามไปช่วยได้ทันเวลาพอดี

เรื่องย่อไฟล้างไฟ ตอนที่ 3

นรุตม์บาดเจ็บนิดหน่อยจากการช่วยลีลา ทำให้ลีลาซึ้งใจมาก ต่างคนต่างประทับใจซึ้งกันและกัน ลีลาสงสัยว่าศิรินธารเป็นคนบงการทำร้ายเธอสองครั้งแล้วแต่นรุตม์ไมเชื่อว่าน้องสาวจะร้ายขนาดนั้น แต่จริงๆแล้วไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝีมือของลำไพร(จ๊ะจ๋า พริมรตา)เลขาตัวแสบของศิรินธาร ซึ่งเป็นเมียเก็บอีกคนของหาญกล้าเป็นคนสั่งทำ ชลัมภ์กดดันให้ลีลาแก้แค้นให้เร็วขึ้น โดยขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย นรุตม์จับได้

ว่าณรัล(น็อต วรฤทธิ์)ทุจริต แต่ไม่ได้บอกศิริ(อุ้ย เกรียงไกร)เพราะอยากช่วยณรัลเพียงแค่ให้โอนงานกลับา แต่ณรัลก็แค้นนรุตม์มาก ลีลาวางแผนแกล้งยั่วหาญกล้าในงานสมาคมสตรี ซึ่งกัลยาเป็นนายกสมาคม ศิรินธารลุแก่โทสะ ไม่เห็นแก่หน้าแม่อาละวาดกลางงานเลี้ยง เอาน้ำพันซ์ราดใส่หน้าลีลาจนเปียกปอนไปหมด ท่ามกลางความตกใจของทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4