“โมโนฟิล์ม” เตรียมฉายหนังเขย่าขวัญ คว้า “คีอานู รีฟส์” รับบทนำ ใน “Knock Knock ล่อมาเชือด”

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๐
"Knock Knock ล่อมาเชือด" (น็อค น็อค ล่อมาเชือด) ผลงานการกำกับ เขียนบท และควบคุมงานสร้างโดย "อีไล ร็อธ" เจ้าของผลงานหนังโหด อาทิ Hostel และ The Green Infernoนำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ (The Matrix, Constantine ฯลฯ), ลอเรนซ่า อิซโซ่ (Aftershock, The Stranger, Sex Ed) และ อานา เดอ อาม่าส์ (Daughter of God)

"Knock Knock ล่อมาเชือด" (น็อค น็อค ล่อมาเชือด) เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายวัย 40 "อีแวน" (คีอานู รีฟส์) ที่เรียกได้ว่ามีชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่ทว่าเมื่อวันหนึ่ง อีแวน รู้สึกว่าชีวิตเหมือนจะขาดอะไรไป และพร้อมเปิดรับจินตนาการใหม่ ๆ มาสู่ตัวของเขา ประจวบเหมาะกับเมื่อสองสาววัยรุ่นมาเสนอตัวถึงหน้าประตูบ้าน อีแวน จึงคว้าโอกาสนั้น ด้วยความคิดที่ว่าเขาสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ จนกระทั่งเขาพบว่าความคิดทั้งหมดของเขานั้นผิดถนัด ชีวิตที่สมบูรณ์แบบกำลังจะพังลง เพียงเพราะค่ำคืนที่เขาแค่คิดอยากลองสิ่งยั่วยวนในแบบที่จินตนาการไว้ โดย "อีไล ร็อธ" เผยถึงแนวคิดในการทำหนังเรื่องนี้ว่า

"ผมมักจะชอบทำหนังแนวที่เราออกจากพื้นที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยมากที่สุด เพื่อออกไปเผชิญโลกกว้าง แต่ทว่าเรื่อง Knock Knock เรื่องนี้ผมได้ไอเดียที่ต่างออกไปด้วยคำถามที่ว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากปัญหาได้เข้ามาหาเราถึงบ้าน ถ้าหากมีสิ่งล่อตาล่อใจมาเชื้อเชิญเราถึงหน้าประตูบ้าน และเมื่อเรายินยอมให้เข้ามาในที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยมากที่สุดเราคิดว่าเราสามารถควบคุมมันได้ แต่ความจริงคุณไม่รู้เลยว่ากำลังนำหายนะเข้าสู่ตัวคุณเอง เรื่องนี้ ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าโลกที่เราพยายามสร้างขึ้นมานั้นจริงๆ แล้วมันบอบบางขนาดไหน ซึ่งตัวละคร อีแวน ผมเลือก คีอานู รีฟส์ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และความเข้าถึงบทบาทของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นอีแวนได้แบบพอเหมาะพอเจาะ"

ติดตามภาพยนตร์ "Knock Knock ล่อมาเชือด" (น็อค น็อค ล่อมาเชือด) ที่รอกระตุกต่อมความหลอนของคุณถึงหน้าบ้าน 26 พฤศจิกายนนี้ จากค่ายโมโนฟิล์ม ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4