ณัฐ ศักดาทร’ เตรียมล่า!! ปล่อยโชว์เด็ด!! กลางงาน.. ONE MAZE’

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๑
หลงทางเสียเวลา...หลงนักล่าติดขอบเวที กับกิจกรรมสุดชิค 'ONE MAZE' โดย INDEPENDENT FM ONE 103.5 (The Melody of Joy) ที่จะชวนคุณเข้าสู่ดินแดนที่ทุกคนต้องหลงรัก!! ล่าสุดหนุ่มหล่อนักล่า..ขวัญใจสาวแท้สาวเทียมของเรา อย่าง ณัฐ ศักดาทร ก็ไม่พลาดที่จะเตรียมล่า…ปล่อยโชว์เด็ด แหมๆ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ ถึงว่าทำไมสาวๆ ถึงได้ติดอกติดใจกันยกใหญ่ ต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเองเลยดีกว่า..

"ต้องขอแก้ข่าวกันก่อนเลยครับ ว่าจริงๆแล้ว ที่เตรียมล่า..ไม่ได้เป็นใครที่ไหนเลย แต่เป็นแฟนๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณคลื่น FM ONE 103.5 ที่มอบโอกาสพิเศษดีๆ แบบนี้ จึงอยากจะชวนให้ทุกคนได้ไปสัมผัสดินแดนที่ต้องหลงรัก กับ 'ONE MAZE' แบบนี้ให้ได้ เพราะในงานนอกจากตัวผมแล้วยังมีศิลปินท่านอื่นที่จะทำให้คุณหลงรักด้วยเช่นกัน อย่าง เบล สุพล, แพรว คณิตกุล, ฟิล์ม บงกช, Crecendo, Tabasco ฯลฯแต่ก็จะไม่ได้มีแต่คอนเสิร์ตอย่างเดียว ยังมีร้านค้าให้ได้หลงช้อป หลงชิม กว่า 180 ร้านค้า ในบรรยากาศสุดชิค แถมยังมีนักร้องดารามาร่วมออกบูธอีกต่างหาก อาทิ ป้อง ณวัฒน์, แตงโม ภัทรธิดา, โอปอล์ ปาณิสรา, อ้วน รีเทิร์น ฯ "เห็นทีมงานยังแอบบอกมาอีกว่า" ไฮไลท์ของงานนี้จะพลาดไม่ได้เลยกับเครื่องเล่น "ม้าหมุน" เรียกว่า ขี่ม้าไล่คว้าดาวที่รายล้อมกว่า 3 พันดวง สามารถเลือกคว้าของขวัญชิ้นโตกลับบ้านกันแบบฟรีๆ กว่า 3,000 ชิ้น เพียงรอบละ 50 บาท และไอเท็มสำคัญของงาน 'ONE MAZE BAG' ถุงผ้าน่าหลง สามารถช่วยลดโลกร้อนได้ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายกระเป๋าจะมอบให้ 'มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์' ส่วนการเซอร์ไพรส์ของผมจะเป็นโชว์ซิกแพครึเปล่า หรือจะเป็นโชว์อะไรต้องไปติดตามที่งานนี้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิต เท่านั้น!! รับรองได้เลยว่าเด็ดจริงและคุ้มค่าสมการรอคอยแน่นอน"

ห้ามพลาด!! เข้าไปหลงพร้อมกันแบบฟรีๆ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิต สามารถติดตามเคลื่อนตลอดได้ที่คลื่นเอฟเอ็ม วัน 103.5และทางออนไลน์ facebook.com/fmone1035, Instagram: @fmone1035, www.fmone1035.com หรือผ่านระบบ LIVE ได้ที่ Android Application: "ROOMz" และ www.ROOMz.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ