เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ชวนล่าฝันสุดยอดวงดนตรี DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๖
กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วเวทีการประกวดรายการ DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2 (ดีโด้ ไฮสคูล แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2) จัดโดย สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 และ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ดีโด้ ล่าสุดอดีตนักดนตรีชื่อดังเมืองไทย เชษฐ์-สไมล์บัฟฟาโล่ ที่แม้วันนี้จะกลับไปใช้ชีวิตแบบพอเพียง ปลูกสวน ทำนา แต่ฝีไม้ลายมือในฐานะมือกลองสุดฮอตหลังโชว์ความมันส์ร่วมกับ วง Junkzz ร่วมกับแชมป์จากซีซั่นแรก ยังคงสร้างความประทับใจจนทุกคนยกนิ้วให้กับโชว์บนเวทีครั้งนี้ ซึ่ง "เชษฐ์" ยังได้พูดคุยให้คำแนะนำกับน้องๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย พร้อมเผยว่า

"ดีใจที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมสนับสนุนการประกวดที่เป็นโอกาสดีๆ ให้เยาวชนที่ชื่นชอบงานดนตรีได้ทำตามความฝัน ผมเชื่อว่าเยาวชนทุกคนมีความสามารถ ตอนนี้ยังมีพลั่งมีความฝันต้องเติมเต็มอย่าปล่อยให้หายไป มั่นหาเวลาซ้อมบ่อยๆ อย่าท้อกลางคั่น จำไว้เลยว่าทุกอย่าง ทุกความฝัน ไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆ ทุกคนต้องฝ่าฟัน ต้องคว้า และต้องใช้เวลาในการที่จะประสบความสำเร็จ เวลาทุกวันที่ผ่านไปทำให้เต็มที่ เมื่อมีเวทีให้ประกวดยิ่งต้องคว้าโอกาสนั่นไว้ เพราะเวที คือโอกาสไม่ใช่โอกาสสู่ความสำเร็จเท่านั้น แต่คือเวทีที่จะทำให้ทุกคนในวงการดนตรีรู้ และ เห็น ตัวเรา ทุกคนที่มาดู ทุกคนที่เป็นกรรมการตัดสินเรา คือครู ของเราครับ วันนี้เวทีแห่งนี้พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพทางดนตรี และมอบโอกาสดีๆ ให้แล้ว ขอให้ทุกคนทำอย่างเต็มที่ครับ"

สำหรับการประกวดรายการ DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2 เปิดรับสมัครวัยฝันระดับมัธยมศึกษา ปีที่ 1-6 รวมตัวกันให้ได้ 3-6 คน สมัครกันแล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อเฟ้นหา 1 วงดนตรีที่เป็นสุดยอด พิชิตเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท คว้าโอกาสเป็นศิลปินฝึกหัดกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ประเดิมคัดเลือก 4 ภาคทั่วประเทศ ภาคแรกที่ ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฏร์ธานี ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage Highschool Band หรือโทร. 02-530-9475 และ 084-037-2855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ