ทีวีไกด์: รายการ “ ดาวในดวงใจ" ปุ๊ ปิยะมาศ ฟุ้ง!!!“ดาวในดวงใจ“ พาย้อนวันวานเจอเพื่อนเก่า ตอบโจทย์วัยเพลินแฟนภาพยนตร์ในอดีต

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๗
ได้ไปพบปะกับแขกรับเชิญที่เป็นทั้งเพื่อน พี่ น้อง นักแสดงที่เคยมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันในอดีต ในรายการ " ดาวในดวงใจ" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ฐานะพิธีกร " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " ก็รู้สึกเหมือนย้อนกลับไปนึกถึงชีวิตในการทำงานที่เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ได้อัปเดตชีวิตของแต่ละท่านที่ห่างหายกันไปนาน ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับการทำหน้าที่พิธีกรครั้งแรก รวมถึงแฟนรายการที่ได้ดึงเอาความทรงจำที่พวกเค้าชื่นชอบในภาพยนตร์แต่ละเรื่องและนักแสดงคนโปรดกลับมาอีกครั้ง

โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " เผยว่า " เพราะการถ่ายภาพยนตร์เมื่อก่อนนี้ต้องอยู่ด้วยกันกินข้าวด้วยกัน เหมือนนอนด้วยกันเพราะนอนโรงแรมคนละห้องๆ ตื่นเช้ามาก็เจอกันแล้ว แล้วก็ออกไปทำงาน เย็นมาก็กลับมาทานข้าวด้วยกันแล้วก็แยกกันนอน หรือบางทีก็ไปเที่ยวเดินตลาดด้วยกัน มันเหมือนเป็นคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นเนี่ยเป็นอะไรที่ดีมากๆที่เรากลับไปพบกับคนในครอบครัวที่เราคิดถึง แล้วเราจะได้ย้อนวันวานในชีวิตของแต่ละคนภาพยนตร์เรื่องนี้คนนี้แสดงนะ ได้มาฟังเรื่องราวของท่าน พอเราได้รู้เรื่องราวของเค้าในปัจจุบันมันประทับใจ เวลาเราไปในที่สาธารณะต่างๆก็จะพูดประมาณนี้ ดีมากๆกับการเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต ผู้ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นในตอนนั้นหนังจะบูมมากๆ เมื่อ 20 – 30 กว่าปีที่แล้ว แฟนๆจะออกมาดูหนังเยอะมาก แล้วคนกลุ่มนั้นเนี่ยกลายเป็นผู้ที่ไม่ได้ออกจากบ้านเพราะวัย แต่ขณะเดียวกันท่านเหล่านั้นก็มีสิ่งที่เป็นความสุขอยู่ในใจลึกๆ แต่รายการของเราสามารถดึงจุดความสุขความทรงจำของท่านออกมาได้ เพราะฉะนั้นรายการดาวในดวงใจเหมาะมากสำหรับท่านกลุ่มนี้ "

ติดตามชมฝีมือการเป็นพิธีกรของ " ปุ๊ ปิยะมาศ " ได้ในรายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ทุกวันเวลา 12.00/18.30น.

(ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ช่องเพลินทีวีจะเปลี่ยนเป็น หมายเลข 39 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4